หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 8 สิงหาคม 2566

I2 ได้ฤกษ์! เทรดวันแรก

I2 หุ้นไอพีโอน้องใหม่ ลั่นระฆังเทรดวันแรก 8 ส.ค.นี้ ซึ่งได้พกความมั่นใจมาเต็มเปี่ยม จะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากนักลงทุน พร้อมเสิร์ฟข่าวดีเอาใจนักลงทุน เพราะล่าสุดได้คว้างานใหม่มาเพิ่มมูลค่ากว่า 1,541 ลบ. งานนี้หนุนให้ผลประกอบการโตแกร่งแน่นอนครับ

———–

SMT ทำกำไร Q2 ทะลุ 84 ล้าน

SMT โชว์ผลงาน Q2/66 บุ๊คกำไรอยู่ที่ 84.75 ลบ. เติบโต 18.74% ส่วนรายได้อยู่ที่ 706.38 ลบ. เพิ่มขึ้น 3.34% จากงวดเดียวกันของปีก่อน ฟาก “วิรัตน์ ผูกไทย” แม่ทัพของ SMT ชี้แนวโน้มผลงานในช่วง Q3/66 คาดยอดขายจะปรับเพิ่มขึ้น QoQ จากผลของฤดูกาล ผสานกับการเพิ่มขึ้นของยอดขายสินค้าใหม่ เช่น EV Charger Controller และสินค้ากลุ่ม Audio Backplate หนุนการเติบโต

———–

TMI รับ 2 เด้ง

สำหรับ TMI ที่ได้ขยายธุรกิจสู่พลังงานทางเลือก พร้อมเดินหน้าลงทุนไม่ยั้ง สอดรับบอสใหญ่ “ธีระชัย ประสิทธิ์รัตนพร” เปิดแผนลุยขยายธุรกิจไปสู่กลุ่มพลังงานอย่างเต็มสูบ ล่าสุดมีโรงไฟฟ้าเปิดดำเนินการแล้ว 3 แห่ง รวมกำลังการผลิต 5.4 MW ที่ให้ผลบวก 2 เด้ง ทั้งมาร์จิ้นสูง แถมยังมีคาร์บอนเครดิตเข้ามาเสริม ที่จะช่วยให้มีรายได้เพิ่มขึ้นอีกทาง เห็นแบบนี้แล้วน่าจับตามองผลงานปี 66 เป็นอย่างมากเลยนะครับ

———–

COCOCO ออกสตาร์ทแล้ว

COCOCO ผู้นำด้านกะทิและน้ำมะพร้าวรายใหญ่ของไทย เริ่มเดินหน้าโรดโชว์เป็นที่เรียบร้อย ออกสตาร์ท 4 จังหวัดหัวเมืองทั่วประเทศ นำโดย ราชบุรี สงขลา เชียงใหม่ และขอนแก่น ระหว่างวันที่ 7-10 ส.ค. 66 และจะปิดท้ายโรดโชว์ที่กรุงเทพฯ ในวันที่ 16 ส.ค. 66 นี้ พี่หมาป่าขอแอบบอกว่า COCOCO ได้ลุยเพิ่มกำลังการผลิตผลิตภัณฑ์จากน้ำมะพร้าวอีก 100% รองรับลูกค้าจีนที่มีกำลังซื้อสูง และมีความนิยมบริโภคน้ำมะพร้าว ดันยอดขาย COCOCO เติบโตยั่งยืน

———–

Related Articles

Back to top button