หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 8 กันยายน 2565

HL ฮอตเกินคาด

ล่าสุด HL ได้จับมือกับ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ จำหน่ายบัตรฉีดวัคซีนทางเลือกโมเดอร์นา ผ่านร้านขายยาภายใต้แบรนด์ต่างๆ ของบริษัท จำนวน 30 สาขาทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล ปรากฏว่ากระแสตอบรับนั้นดีเกินคาด ถือว่า HL เป็นหุ้นร้านขายยาทรงดี และแนวโน้มโตวันโตคืนอีกด้วยนะครับ

———–

BE8 ลุ้นนิวไฮต่อ

BE8 ส่งซิกครึ่งปีหลังนิวไฮต่อเนื่อง หลังจากที่ไตรมาส 2/65 ได้ทำนิวไฮมาแล้ว ซึ่งหลังจากควบรวมกิจการ X10 เสร็จสมบูรณ์ พร้อมเริ่มรับรู้รายได้ตั้งแต่เดือนกันยายน 2565 แถมยังมีแผนยุทธศาสตร์ควบรวม “X10 – เบย์คอม” หนุนเติบโตแกร่ง หวังดันรายได้ปีหน้าแตะ 2 พันล้าน บวกกับงานในมือที่ตุนไว้ตอนนี้ก็มากกว่า 700 ลบ. ไปแล้ว เห็นแบบนี้พี่หมาป่าว่านิวไฮอีกสักไตรมาสแค่เอื้อมเท่านั้นครับ

———–

TOP รุกสร้างการเติบโตครั้งใหม่

TOP เคาะราคาเสนอขายหุ้นเพิ่มทุนออกมาแล้วที่ 52.0-54.0 บ./หุ้น เตรียมเปิดจองซื้อวันที่ 9-16 ก.ย. 65 พร้อมวางกลยุทธ์ขับเคลื่อนธุรกิจสู่การเป็นผู้นำด้านพลังงานและเคมีภัณฑ์ที่ยั่งยืน จากประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในธุรกิจโรงกลั่นน้ำมันที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ลุยขยายฐานลูกค้าไปยังภูมิภาคที่มีการเติบโตสูง เน้นการลงทุนในธุรกิจปลายน้ำซึ่งมีอัตรากำไรสูงรวมถึงธุรกิจใหม่ที่เป็น New S-Curve

———–

META ย้ำชัด!

‘บิ๊กชอน’ หรือ นายศุภศิษฏ์ แม่ทัพแห่ง META ย้ำชัด ปัจจุบันบริษัทยังคงมุ่งเน้นธุรกิจพลังงานและ Fintech เป็นหลัก หลังทำรายได้เติบโต 120% สูงสุดเป็นประวัติการณ์ให้กับบริษัทในช่วงครึ่งปีแรก ไร้แพลนโดดเข้าร่วมกระแส METAVERSE-Cryptocurrency

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button