หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 8 ตุลาคม 2567

MTC ครึ่งปีหลังขยายสาขาเพิ่มอีก

ล่าสุด MTC คว้า 3 รางวัลใหญ่ จากสมาคมนักวิเคราะห์การลงทุน ในงาน IAA Awards for Listed Companies 2024 ประกอบด้วย Best CEO, Best CFO และ Best IR กลุ่มเงินทุนและหลักทรัพย์ ฟาก บล.ฟิลลิป ยกให้ MTC เป็น Top pick ระบุ MTC รับประโยชน์จากความหวังแนวโน้มอัตราดอกเบี้ยขาลง และการฟื้นตัวตามการกระตุ้นเศรษฐกิจของรัฐบาล รวมถึง NPL ของ MTC ปรับตัวลงต่อเนื่อง และในช่วงครึ่งปีหลังยังมีโครงการขยายสาขาเพิ่มอีก 200 สาขา เลยทีเดียว

———-

CBG กำไรเร่งตัวปลายปี

ทิศทางครึ่งปีหลังของ CBG พี่หมาป่าขอบอกว่าน่าจับตามอง ทั้งจากส่วนแบ่งการตลาดที่เพิ่มขึ้น หนุนยอดขายในประเทศแข็งแกร่ง บวกกับการส่งออกไปยังตลาดหลักประเทศกัมพูชาที่เริ่มฟื้นตัว เสริมทัพความแกร่งมาด้วยอานิสงส์จากมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจจากภาครัฐ ที่พึ่งแจกเงินหมื่นไป ลุ้นหนุนกำไรเร่งตัวยิ่งขึ้นในช่วงปลายปีนี้

———-

MEDEZE ขายหุ้น IPO เกลี้ยง! ปักธงลงสนามเทรด 15 ต.ค.นี้

หุ้นน้องใหม่ MEDEZE กระแสแร๊งงงงง นักลงทุนให้ความสนใจจนจองซื้อ IPO เกลี้ยง 268 ล้านหุ้น สะท้อนถึงความเชื่อมั่นของนักลงทุนที่มีต่อความเป็นผู้นำธุรกิจ พื้นฐานการเงินที่มีความแข็งแกร่ง และอุตสาหกรรมอยู่ในวัฏจักรขาขึ้น รวมถึงแผนขยายธุรกิจที่มีศักยภาพ ช่วยขยายฐานกำไร สร้างโอกาสเติบโตในอนาคต พร้อมลงสนามเทรด 15 ต.ค. นี้

———-

Related Articles

Back to top button