หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 8 พฤศจิกายน 2565

PRM Q3 ร้อนแรง

PRM ส่งซิกมองไตรมาส 3 สร้างผลงานเติบโตร้อนแรง กลุ่มธุรกิจเรือขนส่งระหว่างประเทศ และกลุ่มเรือ Offshore Support ขยายตัวเด่น ด้วยอัตราการใช้เรือเต็ม 100% แถมเตรียมบุ๊คกำไรพิเศษจากการขายเรือ เรียกว่างานนี้ PRM ตอกย้ำการดำเนินงานเข้าสู่ยุค Growth Mode อย่างเต็มสูบเลยนะครับ

———–

NER ฟื้นตัวเด่น

บล.พาย ยังคงคำแนะนำซื้อ “NER” โดยปรับไปใช้มูลค่าพื้นฐานปี 23 ที่ 8.9 บาท (8XPER’23E) ด้วยปัจจัยบวกจากผลประกอบการช่วง 2H22 ที่กลับมาฟื้นตัวหลังการส่งออกยางเริ่มกลับสู่ภาวะปกติ รวมถึงมีลูกค้าใหม่จากอินเดียเพิ่มเข้ามา นอกจากนี้ผู้ถือหุ้นยังมีโอกาสได้รับเงินปันผลสำหรับช่วง 2H22 อีกกว่า 0.30 บาท/หุ้น คิดเป็นอัตราตอบแทนเงินปันผลถึง 5%

———–

TACC จับตาดู Q3

การกลับมาทำงานในรูปแบบออฟไลน์ของพนักงานบริษัท และการกลับมาของนักท่องเที่ยวต่างชาติ รวมถึงการออกสินค้าใหม่ๆ มาอย่างต่อเนื่อง ส่งผลบวกต่อยอดขาย ทำให้ SBI Thai Online คาดว่า TACC จะทำกำไร Q3/65 เพิ่มขึ้น 11.6% จากปีก่อน พี่หมาป่าบอกเลยว่าเครื่องดื่มของ TACC นั้น อร่อยจริงแถมมีรางวัลการันตีนะครับ

———–

THCOM ลุ้นนิวไฮ

บล.โนมูระ พัฒนสิน คาดกำไรสุทธิไตรมาส 3/65 ของ THCOM จะสามารถทำนิวไฮ เพิ่มขึ้น 144% จากปีก่อน ฟากบล.หยวนต้าชี้ กสทช. ประกาศร่างประมูลวงโคจรดาวเทียมอย่างเป็นทางการในราชกิจจานุเบกษา เบื้องต้นไม่มีเงื่อนไขที่หากมีผู้ประมูลรายเดียว ราคาประมูลตั้งต้นจะต้องสูงขึ้นอย่างมีนัยสำคัญตามที่เคยมีประกาดก่อนการทำ
ประชาพิจารณ์ ซึ่งทำให้เงื่อนไขสุดท้ายโดยภาพรวมดีต่อ THCOM ที่จะใช้เงินลงทุนลดลง พร้อมให้เป้าที่ 13.80 บาท

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรรีท

Related Articles

Back to top button