หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 8 มีนาคม 2566

WAVE ลั่น! ปีนี้เทิร์นอะราวด์

ล่าสุดตลาดปลดล็อก “C” หลัง WAVE เพิ่มทุนสำเร็จ เคลียร์หนี้กว่า 404 ลบ. หนุนฐานะการเงินแข็งแกร่ง งานนี้พร้อมลุยธุรกิจเต็มสูบ จ่อเดินหน้ารุกธุรกิจใหม่ “คาร์บอนเครดิตครบวงจร” บวกกับธุรกิจอุตฯสุขภาพ Wave Wellbeing และธุรกิจสถาบันสอนภาษา Wallstreet English เสริมทัพเต็มเหนี่ยว

———–

NRF ตั้งเป้ารายได้ 3-4 พันล้าน

จากการประสบความสำเร็จในปีที่ผ่านมา ในปีนี้ “นายแดน” แม่ทัพใหญ่แห่ง NRF ย้ำชัด! ตั้งเป้ารายได้ราว 3-4 พันลบ. จากการพัฒนาแพลตฟอร์มสำหรับผู้ประกอบการส่งเสริมช่องทาง e-Commerce และต่อยอดสู่ Omni-Channel อีกทั้งการเปิดร้านจำหน่ายสินค้าผลิตภัณฑ์จากเอเชีย และนำเทคโนโลยี AI เข้ามาเสริมทัพในธุรกิจ พี่หมาป่าบอกเลยว่าปีนี้ NRF ไม่มีแผ่ว

———–

KGEN ผ่านลุย เพิ่มทุน 674 ลบ.

บอร์ด KGEN อนุมัติเพิ่มทุนจดทะเบียน 674 ลบ. พร้อมเตรียมออก KGEN-W2 ซึ่งจะจัดสรรให้แก่ผู้ถือหุ้นเดิมตามสัดส่วนการถือหุ้น โดยมีอัตราการใช้สิทธิ 1 ใบสำคัญแสดงสิทธิ KGEN-W2 มีสิทธิซื้อหุ้นสามัญเพิ่มทุนได้ 1 หุ้น หวังนำเงินที่ได้ไปขยายและพัฒนาธุรกิจเดิมที่มีอยุ่ต่อไปในอนาคต

———–

BGRIM เสิร์ฟข่าวดี

BGRIM จัดตั้งบริษัทย่อยแห่งใหม่ในนาม “Amata B.Grimm Vietnam” ในประเทศเวียดนาม ลุยธุรกิจไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ และล่าสุดประกาศ COD โครงการโรงไฟฟ้า BGPM2R กำลังการผลิตติดตั้ง 140 MW เพื่อทดแทนโรงไฟฟ้าเดิม ซึ่งได้เริ่มจำหน่ายไฟฟ้าให้กับ กฟผ. แล้ว ดันกำลังผลิตติดตั้งรวมของ BGRIM แตะ 3,478 MW จากโครงการที่มีสัญญาซื้อขายแล้วทั้งหมด 4,055 MW ซึ่งอยู่ระหว่างการก่อสร้างและพัฒนา

———–

Related Articles

Back to top button