หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 9 กุมภาพันธ์ 2566

BJC ตัวตึง 3 ปีซ้อน

BJC คว้าคะแนนสูงสุดของโลกในกลุ่มอุตสาหกรรม Food & Staples Retailing จากเวทีด้านความยั่งยืนระดับโลก S&P Global ซึ่งพี่หมาป่าขอบอกเลยนะครับว่า BJC นั้นได้รับคัดเลือกให้อยู่ใน S&P Global Sustainability Yearbook ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 เรียกได้ว่าตลอด 140 ปีที่ผ่านมา BJC นั้นทำให้เห็นถึงการขับเคลื่อนให้เกิดการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกในธุรกิจค้าปลีก และการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่ยั่งยืนในการสร้างความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นให้กับสังคมมาตลอด

———–

NTSC พร้อมลงสนาม

หุ้นนวัตกรรมอาหาร “NTSC” ถือฤกษ์ดีลงสนามเทรดวันแรกในตลาด mai 9 กุมภาพันธ์นี้ เรียกได้ว่า NTSC เป็นผู้อยู่เบื้องหลังความอร่อยอย่างมีคุณค่า ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคมาแล้วกว่า 4 ทศวรรษ เป็นหนึ่งในผู้เชี่ยวชาญในธุรกิจวัตถุเจือปนอาหารและเครื่องปรุงต่างๆ ทั้งสำหรับคนและสัตว์ มาวันนี้พร้อมเดินหน้าต่อยอดโอกาสทางธุรกิจ จับเทรนด์ Future Food เติบโตไปพร้อมกับเทรนด์อาหารคนและสัตว์ของโลกแบบยั่งยืน

———–

PQS รุกหนักทั้งอาหารและเครื่องดื่ม

PQS พร้อมเดินหน้าสร้างโรงงานผลิตแป้งมันสำปะหลังเพิ่ม ขยายกำลังการผลิตรองรับความต้องการแป้งมันสำปะหลังของอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม และพี่หมาป่าบอกเลยว่าค่าไฟไม่กระทบเพราะ PQS ใช้กระแสไฟจากโรงไฟฟ้าไบโอแก๊สที่ผลิตไฟฟ้าจากของเสียจากการผลิตแป้งมัน แถมล่าสุดจีนคลายล็อค ก็เตรียมรับออเดอร์ล็อตใหญ่ได้เลย คาดว่าตัวเลขส่งออกแป้งมันสำปะหลังเติบโต เพราะยอดส่งออกไปจีนนั้นเป็นอันดับ 1 เลยนะครับ

———–

Related Articles

Back to top button