หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 9 เมษายน 2567

TAN รุกขยายฐานสู่จีน ฮ่องกง มาเก๊า และไต้หวัน

TAN ผนึกกำลังกับ ‘Richarm’ พันธมิตรจากประเทศจีน จัดตั้งบริษัทย่อยในฮ่องกงภายใต้ชื่อ “Harnn Greater China” ด้วยทุนจดทะเบียน 10 ล้านหยวน เพื่อขยายธุรกิจและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ HARNN ในประเทศจีน ฮ่องกง มาเก๊า และไต้หวัน เตรียมส่ง First Order และเปิด HARNN Flagship Store สาขาแรกในเมืองหางโจว ภายใน Q3/67 ปักธงดันรายได้จากต่างประเทศ เติบโต 25% ภายใน 3 ปี
———-

BDMS ควักหมื่นล้าน! จ่ายปันผลปี 66

BDMS แจ้งตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 5 เมษายน 67 ที่ประชุมมีมติอนุมัติจัดสรรเงินปันผลจากผลการดำเนินงานประจำปี 66 และกำไรสะสม ในอัตราหุ้นละ 0.70 บาท สำหรับหุ้นสามัญ จำนวน 15,892,001,89 หุ้น เป็นเงินปันผลทั้งสิ้น 11,124 ลบ. คิดเป็นอัตราเงินปันผลจ่ายประมาณร้อยละ 77.4 ของกำไรสุทธิตามงบการเงินรวม ซึ่งเป็นไปตามนโยบายการจ่ายเงินปันผลของบริษัท

———-

B ดัน “เดอะ เมกะวัตต์” จับมือ SP Group จากสิงคโปร์

B ผลักดัน “เดอะ เมกะวัตต์” จับมือ กลุ่ม SP Group ซึ่งบริหารจัดการระบบพลังงานทั่วประเทศสิงคโปร์และในภูมิภาค ร่วมกันในการบริหารจัดการพลังงานใหม่ๆ ของภาครัฐและเอกชนในไทย งานนี้เรียกได้ว่า B เร่งต่อยอดและสร้างการเติบโตในธุรกิจด้านพลังงานสะอาด ตามเมกะเทรนด์โลก รุกต่อจิ๊กซอว์เสริมการเติบโตกลุ่มบีจิสติกส์อย่างมั่นคงในอนาคต

———-

Related Articles

Back to top button