หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 9 พฤษภาคม 2565

PSL สุดตาราง

พี่หมาป่าตาลุกวาวเห็น PSL กวาดกำไรไตรมาสแรกของปีมาได้ถึง 1,294 ลบ. พุ่งกระฉูด 245% จากเดียวกันของปีก่อน หนุนจากรายได้จากการเดินเรือในไตรมาสแรกที่พุ่งแรง สูงเกือบ 2 เท่า จากเดียวกันของปีก่อน ประเดิมรับความปังตั้งแต่ไตรมาสแรกแบบนี้ ไตรมาสต่อๆ ไป พี่หมาป่าคิดว่าลุ้นสนุกแน่นอน

———–

BFIT โฉมใหม่ ไฉไลกว่าเดิม

เป็นที่ทราบกันทั่วหน้าแล้วนะครับ ว่า BFIT บริษัทย่อยของ SAWAD ได้พิจารณาคืนใบอนุญาตประกอบธุรกิจเงินทุนที่ถืออยู่ พร้อมเตรียมควบรวมธุรกิจ SCAP เพื่อก้าวเข้าสู่วงการสินเชื่อ ด้วยการออกหุ้นเพิ่มทุนเพื่อแลกหุ้น ซึ่งภายหลังการควบรวม BFIT จะถือหุ้นใน SCAP สัดส่วน 100% และ SAWAD จะถือหุ้นใน BFIT ลดลงเหลือ 72% จากเดิม 82% พี่หมาป่ารอชมความไฉไลในวงการสินเชื่อของ BFIT ครับ

———–

SNC มากับความร้อน

Finansia วิเคราะห์ SNC ระยะสั้นคาดกำไรครึ่งปีแรก เติบโตแข็งแกร่งทั้ง Q-Q และ Y-Y จากอานิสงส์ของ High Season กับฤดูร้อนของประเทศไทย ที่ร้อนบรรลัย เนื่องจากรายได้สัดส่วนราว 60% อิงกับกลุ่มเครื่องปรับอากาศ นอกจากนี้การได้ลูกค้า OEM รายหลักเพิ่ม 2 รายในปีก่อนเป็นปัจจัยหลักหนุนการเติบโต แนะ “เก็งกำไร” ราคาเป้าหมายเบื้องต้น 25 บาท

———-

SHR ลุ้นพลิกมีกำไร

จากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่กระจายไปทั่วโลกทำเอาธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยวชะงัก และขาดทุนกันไปตามระเบียบ SHR ก็เป็นอีกหนึ่งที่โดนผลกระทบเต็มๆ แต่ๆ ปีนี้ โบรกชี้มีลุ้นพลิกฟื้นทำกำไร จากสถานการณ์ที่เริ่มดีขึ้น ด้านบล.หยวนต้าระบุ ไตรมาสแรกขาดทุนลดลงเทียบจากปีก่อน คงคำแนะนำ “ซื้อ” ให้ราคาเหมาะสมปี 2565 ที่ 5.75 บาท

———-

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Kauf von Bactrim online

Related Articles

Back to top button