Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 22 มิถุนายน 2566

PTT ทุ่มงบ 9.3 หมื่นล้าน รุกธุรกิจท่อส่งก๊าซ-อีวี-แบตเตอรี่

PTT อนุมัติให้ปรับแผนการลงทุนสำหรับปี 66 จาก 33,344 ลบ. เป็น 93,598 ลบ. ทั้งนี้ การทบทวนแผนการลงทุนข้างต้น ส่วนใหญ่เป็นการเปลี่ยนแปลงการลงทุนในบริษัทที่ ปตท. ถือหุ้น 100% อาทิ เงินลงทุนสำหรับรองรับการร่วมลงทุนของ บริษัท พีทีที แอลเอ็นจี จำกัด ในโครงการ LNG Receiving Terminal แห่งที่ 2 และการร่วมลงทุนในธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจรโดยหลักจากโรงงานผลิตยานยนต์ไฟฟ้าของบริษัท ฮอริษอน พลัส จำกัด และโรงงานผลิตแบตเตอรี่ในประเทศไทยของบริษัท อรุณ พลัส จำกัด

———–

BA คว้าแชมป์ “สายการบินภูมิภาคที่ดีที่สุดในโลก”

BA ตอกย้ำความเป็นผู้นำสายการบินระดับภูมิภาค ล่าสุดคว้า 2 รางวัลเกียรติยศจากการประกาศผล เวิลด์ แอร์ไลน์ อวอร์ด ประจำปี 2566 โดยมีนายพุฒิพงศ์ ปราสาททองโอสถ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ และคณะผู้บริหารเข้ารับมอบรางวัล ณ งานปารีสแอร์โชว์ โดยสายการบินบางกอกแอร์เวย์สได้รับคะแนนโหวตจากผู้โดยสารทั่วโลกและถูกประกาศให้เป็นผู้ชนะในสาขา สายการบินระดับภูมิภาคที่ดีที่สุดในโลก และ สายการบินระดับภูมิภาคที่ดีที่สุดในเอเชีย ต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 ซึ่งรางวัลดังกล่าวถือเป็นรางวัลอันทรงคุณค่าเปรียบได้กับออสการ์ของอุตสาหกรรมการบิน

———–

DDD ควัก 1 ลบ. ลุยซื้อหุ้น “สกิน เมค สไมส์”

DDD อนุมัติการการซื้อหุ้นสามัญใน บริษัท สกิน เมค สไมส์ จำกัด (SMS) ผู้ดูแลการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกลุ่ม Millennials ภายใต้แบรนด์ SoS (เอะสึโอ เอะสึ) โดยมีมูลค่าซื้อขาย 1 ลบ. หรือหุ้นละ 66.67 บาท/หุ้น

———–

SA ลุยเก็บหุ้นเพิ่ม 450,000 หุ้น ปักธงรายได้ปีนี้ All Time High

SA เก็บหุ้นเพิ่ม 450,000 หุ้น เชื่อมั่นธุรกิจแข็งแกร่ง มีศักยภาพเติบโตได้อีกมากในอนาคต พร้อมเติบโตไปกับบริษัทฯ ปักธงปี 66 รายได้เติบโตไม่น้อยกว่า 130% จากปีก่อน เตรียมทยอยโอนโครงการคอนโด Landmark @ MRTA Station และกลุ่ม Ready to move พร้อมกับแนวราบอีก 3 โครงการ นอกจากนี้ยังมีรายได้จากงานโรงแรมและงานอื่นๆ  หนุนอนาคตสดใส มุ่งสู่เป้าหมายสร้างสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์

———–

INET ลุยเดินหน้า Spin-Off 3 บริษัท JV

INET เดินหน้า Spin-Off “วัน อิเล็กทรอนิกส์ บิลลิ่ง-อินเทลลิจิสต์-ไอเน็กซ์ บรอดแบนด์” เข้าระดมทุนในตลาด LiVE Exchange และ mai ปี 67-68  เตรียม COD โครงการโซลาร์ฟาร์ม จ.สระบุรี กำลังการผลิต 2 เมกะวัตต์ ภายในปีนี้ ช่วยลดต้นทุนค่าไฟฟ้า-รับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม ลุยขยายตลาด Local Platform  เพื่อทำ Digital Transformation  ให้หน่วยงานภาครัฐ-เอกชนเพิ่ม มั่นใจผลงานนิวไฮต่อเนื่อง

———–

Related Articles

Back to top button