หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 9 มิถุนายน 2565

ECL บัวหลวงเคาะ 4.20

ECL เนื้อหอมจนเข้าตา บล.บัวหลวง แนะ “ซื้อ” ให้เป้า 4.20 บาท หลังมีมุมมองเชิงบวกต่อแนวโน้มผลประกอบการช่วงที่เหลือของปีนี้ เติบโตทุกไตรมาสตามสินเชื่อที่ขยายตัว แถมไตรมาส 3 นี้เตรียมตัวกันให้พร้อมเลยนะครับ จับตากันให้ดี เพราะ ECL จะเริ่มต้นธุรกิจ Car for Cash เสือตะวันออกพบ “สิงห์” รถบรรทุก พี่หมาป่าว่างานนี้ต้องมันส์แน่ๆ

———–

KSL High Season

ราคาน้ำตาลโลกในปีนี้ที่ปรับตัวขึ้นอยู่ในระดับสูง เป็นปัจจัยหนุนที่ดีสำหรับหุ้นกลุ่มน้ำตาล สำหรับ KSL นั้น ก็ไม่ธรรมดา เพราะผลงานดค้งแรกที่เผยออกมานั้นก็ทำกำไรออกมาได้สวย เพิ่มขึ้น 8% จากปีก่อน ช่วงที่สนุกพี่หมาป่าว่าต้อง Q2-Q3/65 เลยครับ เพราะถือว่าเป็นช่วงไฮซีซั่น ลุ้นให้ KSL ทำผลงานทะลุเป้าไปเลย

———–

Token X ร่วมกับ SC

เป็นข่าวที่พี่หมาป่าคิดว่าต้องจับตามองกันให้ดี สำหรับ Token X ที่ประกาศจับมือกับ SC ร่วมกันพัฒนา Utility Token พร้อมใช้ ภายใต้ชื่อ “SC Morning Coin” ที่สามารถใช้งานได้จริงบนแอปพลิเคชัน “RueJai App” เตรียมพร้อมนำร่องเปิดให้ใช้งานเฟสแรกในกลุ่มลูกค้าของ SC Asset ภายในไตรมาส 4 ปี 2565 นี้ ก่อนขยายสู่กลุ่มอื่นๆ ในเฟสถัดไป รอเฝ้าชมความคืบหน้ากันเลยนะครับ

———–

PIMO เป้า 1

Buy Cialis Professional UK

,200 ล้าน

PIMO ลั่น! ยังคงเป้าหมายรายได้ไว้ที่ 1,200 ลบ. หรือเพิ่มขึ้น 20% โดยปัจจัยสนับสนุนการเติบโตของรายได้หลักๆ มาจากจำนวนลูกค้าและผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่เพิ่มขึ้น ด้านแนวโน้มผลประกอบการในไตรมาส 2/65 นั้น พี่หมาป่าว่าชิวๆ คาดว่าจะออกมาในทิศทางที่ดี เพราะมีออเดอร์ที่เข้ามาล่วงหน้าแล้ว 8 เดือน คิวยาวยิ่งกว่าหางว่าวก็ว่าได้ แถมยอดขายในเดือนเมษายน 65 เติบโตอย่างโดดเด่น แจ่มว้าวมากครับ

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button