หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 9 มิถุนายน 2566

ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง TPL

ก.ล.ต. ได้เริ่มนับหนึ่งไฟลิ่ง “บมจ.ไทยพาร์เซิล หรือ TPL” เป็นที่เรียบร้อย TPL คือ ผู้ให้บริการจัดส่งสินค้า หรือสิ่งของในประเทศไทย จ่อขายหุ้น IPO 120 ล้านหุ้น เตรียมเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ (mai) ภายในไตรมาส 2-3 ปีนี้ ระดมทุนรองรับการขยายธุรกิจ เป็นหุ้นน้องใหม่อีกตัวที่พี่หมาป่าคิดว่าน่าสนใจไม่น้อยครับ

———–

OTO รุกหนักสู่ Climate Tech ผนึก WAVE ลุยธุรกิจคาร์บอนเครดิต

OTO ภายใต้การนำทัพโดย “นายบัณฑิต” แม่ทัพคนใหม่ วางแผนเดินหน้าธุรกิจสู่เทคโนโลยีที่ควบคุมการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ หรือ Climate Tech ธุรกิจพลังงาน ธุรกิจคาร์บอนเครดิต เพื่อสร้าง New S Curve ล่าสุดผนึกกำลังกับ WAVE ร่วมเซ็น MOU กับ WAVE BCG เพื่อเตรียมความพร้อมรองรับการเติบโตธุรกิจพลังงานสะอาดที่มีการขยายตัวเป็นอย่างมากและนับว่าเป็นเมกะเทรนด์ในปัจจุบัน

———–

THG ลุยเวียดนาม Wellness Clinic

THG จับมือ IFF Holdings บิ๊กอสังหาริมทรัพย์เวียดนาม และมิตรไมตรีการแพทย์ ลงทุนโครงการ BeWell Wellness Clinic มูลค่า 170 ลบ. รองรับกลุ่มลูกค้าไฮเอนด์ที่สนใจดูแลสุขภาพและชะลอวัย นำร่องสาขาแรกในโฮจิมินห์ ปลายปี 66 พร้อมตั้งเป้าขยายสาขาเพิ่มที่ดานัง – โฮทรัม ภายในปี 68 นอกจากนี้ THG มีแผนที่จะลงทุนธุรกิจเฮลท์แคร์ในเวียดนามอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเพิ่งร่วมกับ รพ.ธนบุรี บำรุงเมือง เข้าเป็นผู้ให้คำปรึกษากับ FV Hospital ในนครโฮจิมินห์ เมื่อเดือนพ.ค. ที่ผ่านมา

———–

TKC จับมือ 3 บริษัทด้านเทคโนโลยีระดับโลก

TKC ลงนามความร่วมมือพัฒนาระบบส่งเสริมสนามบินอัจฉริยะ และเมืองอัจฉริยะ กับ 3 บริษัทด้านเทคโนโลยีระดับโลก พร้อมโชว์ผลงานการพัฒนาโครงการสนามบินอัจฉริยะที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 3 สนามบิน ได้แก่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ, ท่าอากาศยานดอนเมือง ท่าอากาศยานภูเก็ต พร้อมลุยงานต่อ ผนึกพันธมิตรมุ่งขยายความร่วมมือในการสร้างอาคารอัจฉริยะ และสร้างเมืองอัจฉริยะต่อเนื่อง

———–

Related Articles

Back to top button