หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 9 กรกฎาคม 2567

CHAO ปักธงเข้าเทรดวันแรก 9 ก.ค.นี้

CHAO ประสบความสำเร็จในการเสนอขายหุ้น IPO หลังนักลงทุนให้การต้อนรับในการจองซื้อหุ้นสุดคึกคัก ตอกย้ำความเชื่อมั่นในพื้นฐานธุรกิจที่แข็งแกร่งของแบรนด์เจ้าสัวที่ได้รับการยอมรับมาอย่างยาวนาน ที่สะสมประสบการณ์ในอุตสาหกรรมกว่า 66 ปี กับศักยภาพเติบโตสูงทั้งตลาดในประเทศและตลาดระดับ Global จับตาการลงสนามเทรดวันแรกของ CHAO ได้ในวันที่ 9 กรกฎาคมนี้

———-

SJWD เปิดตัวบริการใหม่ รุกให้บริการรับ-ส่งผู้สูงอายุพบแพทย์

SJWD Grand Opening! บริการใหม่ “CARE รับ-ส่งผู้สูงอายุไปพบแพทย์ BY SCGJWD ACADEMY” โดยพนักงานขับรถมืออาชีพที่ผ่านการฝึกอบรมขับขี่ปลอดภัย และเสริมความอุ่นใจด้วยบริการติดตามดูแลผู้สูงอายุจากเจ้าหน้าที่พยาบาลการแพทย์ เตรียมพร้อมรับมือประเทศไทยเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุอย่างเต็มรูปแบบ

———-

MCA ยืนหนึ่ง! ผู้เชี่ยวชาญวางแผนกลยุทธ์การตลาด

MCA เดินหน้าตอกย้ำความเป็นผู้เชี่ยวชาญการวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาดแบบ One-stop Service Marketing Solution โชว์ความเหนือชั้นที่ MCA แตกต่างจาก Organize หรือ Agency รายอื่นๆ จากรูปแบบการให้บริการที่มี KPI เป็นตัววัดผล ซึ่งไม่ได้วัดผลแค่เพียงความพึงพอใจเพียงอย่างเดียว แต่วัดผลจาก KPI ยอดขายในตัวผลิตภัณฑ์สินค้าที่ดำเนินการ ซึ่งสะท้อนถึงตัวเลขด้านมาร์เก็ตติ้ง ซึ่งเป็นเครื่องพิสูจน์ศักยภาพความเชื่อมั่นความสำเร็จของ MCA และลูกค้า

———-

BLC ยกทัพผลิตภัณฑ์ร่วมงาน Thailand Herbal Expo

เทรนด์ด้านสุขภาพที่กำลังมาแรงในยุคสมัยนี้ ส่งผลให้ BLC เป็นหุ้นอีกหนึ่งตัวที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก และล่าสุด ได้ยกทัพผลิตภัณฑ์นวัตกรรมจากสมุนไพรไทย อาทิ กระชายดำ ไพล ใบบัวบก พริก ฟักข้าว ว่านหางจระเข้ ของศูนย์วิจัย BLC Research Center เข้าร่วมงาน Thailand Herbal Expo 2024 โชว์ศักยภาพในฐานะผู้นำธุรกิจผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ยาแผนปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์สมุนไพร และผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพครบวงจร

———-

Related Articles

Back to top button