หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 9 พฤศจิกายน 2566

LEO คว้า CG Rating 4 ดาว 3 ปีซ้อน

ปรบมือรัวๆ ให้กับ LEO ภายใต้การนำทัพ CEO คนเก่งอย่าง “เกตติวิทย์ สิทธิสุนทรวงศ์” ล่าสุดได้รับคะแนนประเมินการกำกับดูแลกิจการ (CG Rating) ระดับ 4 ดาว หรือ “ดีมาก” (Very Good CG Scoring) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 จากสมาคมส่งเสริมสถาบันกรรมการบริษัทไทย (IOD) โดยการสนับสนุนจากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ตอกย้ำศักยภาพการดำเนินธุรกิจที่มุ่งเน้นพัฒนาการกำกับดูแลกิจการในระดับที่ดีต่อเนื่อง ควบคู่การดำเนินธุรกิจเติบโตอย่างยั่งยืน อีกทั้งให้ความสำคัญดูแลสิ่งแวดล้อม ร่วมพัฒนาสังคมและเศรษฐกิจของประเทศ เคียงคู่ไปกับสังคมไทย

———-

SIMAT สนใจ Energy storage system และ EV Charger ระดับโลก เตรียมลุยขายในไทย

พี่หมาป่าแอบได้ยินเสียงแว่วๆ มาแต่ไกลว่า SIMAT กำลังจะมีข่าวดี จับมือกับพันธมิตรรายใหญ่จากจีน ผู้ผลิต Energy storage system , Inverter , EV charger ระดับโลก งานนี้ SIMAT เตรียมตัวเป็นตัวแทนขายในประเทศไทย แล้วจะมีความชัดเจนออกมาเมื่อไร พี่หมาป่าเกาะขอบจอรอติดตามความคืบหน้าอยู่นะครับ

———-

TOP กำไร Q3 ติดจรวด

TOP รายงานกำไรสุทธิ Q3/66 มีกำไรสุทธิ 10,828 ลบ. เรียกได้ว่าติดจรวดพุ่งทะยาน 92,380% จากปีก่อนมีกำไร 12 ลบ. และเพิ่มขึ้น 869.38% เมื่อเทียบกับไตรมาสก่อนหน้า เป็นผลมาจากอุปทานน้ำมันสำเร็จรูปที่ตึงตัวจากการปิดซ่อมบำรุงของโรงกลั่นในสหรัฐฯ และยุโรป ผสานกับธุรกิจผลิตสารตั้งต้นสำหรับผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด (LAB) ที่ปรับตัวดีขึ้นเช่นกัน

———-

Related Articles

Back to top button