หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 10 กุมภาพันธ์ 2566

MGC เตรียมเข้าตลาดแล้ว

MGC-ASIA เดินหน้าเข้าตลาดหลักทรัพย์ฯ ระดมทุนเสริมความแข็งแกร่ง MGC-ASIA ที่ดำเนินธุรกิจมาแล้วกว่า 2 ทศวรรษ ชูศักยภาพผู้นำธุรกิจที่มุ่งตอบสนองไลฟ์สไตล์แห่งการเดินทาง (Lifestyle Mobility) อย่างครบวงจรและการสร้างระบบนิเวศทางธุรกิจ (Business Ecosystem) ให้ครอบคลุมทุกมิติ จ่อเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 336 ล้านหุ้น

———–

AURA ลุยขยายสาขาเพิ่มปีนี้ 409 สาขา

นับจากวันที่ AURA ลงสนามเทรดวันแรกมาจนถึงวันนี้ พี่หมาป่าต้องบอกเลยว่าสมราคาคุยจริงๆ ครับ ในด้านราคาหุ้นก็โดดเด่น ในด้านของผลงานนั้นเป้าหมายการขยายสาขาเพิ่มจาก 266 สาขา เป็น 409 สาขา และการขยายพอร์ตขายฝากทองโตจาก 1,389 ลบ. เป็น 3,850 ลบ. ภายในปี 2567 พี่หมาป่าจับรอให้ AURA พุ่งชนเป้าหมายอยู่นะครับ

———–

AP Backlog แน่นๆ

Asia Plus ชี้แนวโน้มไตรมาส 4/65 ของ AP นั้น คาดว่ายังคงเติบโตจากปีก่อน ขับเคลื่อนจาก Backlog แนวราวสิ้น ไตรมาส 3/65 ที่คาดรอรับรู้อีก 9.1 พันลบ. รวมถึงบางส่วนจากการขายโอนฯ แนวราบใหม่ที่มีกำหนดเปิดขาย 17 โครงการ มูลค่า 2.36 หมื่นลบ.

———–

AUCT ลานประมูลโดดเด่น

สถานการณ์ธุรกิจเช่าซื้อรถยนต์นั้นเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ หลังโควิด-19 คลี่คลายลง บวกกับในช่วงนี้รถยนต์ไฟฟ้าได้เข้ามาหนุนตลาดให้ดูคึกคักกันสุดๆ เห็นแบบนี้แล้วพี่หมาป่าว่า AUCT ก็น่าจะได้ประโยชน์ไม่น้อย จากที่หยวนต้ามองว่า AUCT จะเริ่มดีขึ้น แล้วได้ประโยชน์จากจำนวนรถยึดที่เพิ่มขึ้นและราคารถมือสองที่ลดลง หนุนให้การประมูลรถยนต์ของลานประมูลขยายตัวขึ้น

———–

Related Articles

Back to top button