หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 10 พฤษภาคม 2565

LEO พร้อมลุย

พี่หมาป่าบอกเลยว่า LEO พร้อมลุยเต็มที่แล้ว ล่าสุดเดินทางไปต้อนรับรถไฟขนส่งสินค้าระหว่างจีน-ลาว ขบวนปฐมฤกษ์ ความร่วมมือระหว่าง China Post และ LEO ในการขนส่งสินค้าข้ามพรมแดนจากประเทศจีนมายังสปป.ลาว และนำสินค้าเข้าสู่ประเทศไทย โดยทดสอบและพัฒนาระบบการขนส่งจนตอบโจทย์ให้กับลูกค้าได้อย่างราบรื่น คาดว่าจะสามารถขนส่งสินค้าทางรถไฟไปประเทศจีนได้ปีละไม่ต่ำกว่า 1,000-1,200 ตู้ สร้างรายได้ไม่ต่ำกว่าปีละ 120-150 ลบ. แถมงบไตรมาสแรกก็มีลุ้นพุ่งกระฉูดแบบฉุดไม่อยู่ รอชมเลยครับ

———–

PTC ยอดจ่ายน้ำมันเพิ่ม 6.51%

โชว์ผลงานไตรมาส1/65 ออกมาแล้ว สำหรับ PTC ทำรายได้จากการให้เช่าและบริการทำได้ 55.12 ลบ. และมีกำไรสุทธิที่ 24.80 ลบ. แม้จะลดลงเล็กน้อยจากปีก่อน เนื่องจากมีการปรับลดอัตราค่าบริการตามสัญญาให้บริการคลังน้ำมันฉบับหนึ่ง แต่ยังมีสัญญาณที่ดี จากยอดจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงจากคลังน้ำมันทั้ง 2 แห่ง เพิ่มขึ้น 6.51% จากกิจกรรมทางเศรษฐกิจที่เพิ่มมากขึ้น รออะไรๆ เข้าที่ พี่หมาป่าเชื่อว่าจะได้เห็น PTC ผงาดแน่นอนครับ

———–

APCS กอด Backlog แน่น 1.8 พันลบ.

ล่าสุด APCS โชว์ Backlog ที่ตุนไว้กว่า 1.8 พันลบ. ตั้งเป้า 3 ปี โตทะยานมากกว่า 200% พร้อมหันมาบุกธุรกิจ EPC เต็มสปีด จากแนวโน้มราคาน้ำมันที่ยังคงยืนระดับสูงต่อเนื่อง จึงมองว่าเป็นโอกาสในการขยายธุรกิจก่อสร้างด้านพลังงานทางเลือกได้เป็นอย่างดี และมีโอกาสเติบโตได้ก้าวกระโดด และดึงพันธมิตรถือหุ้น 40% ในบริษัทย่อย “เอเซียพรีซิชั่น เอ.ที.” เสริมแกร่งธุรกิจชิ้นส่วนยานยนต์ จะเป็นใครนั้น ต้องติดตามครับ

———-

CEN ส่งซิกลงทุนธุรกิจใหม่

ธุรกิจเดิมก็เริ่มฟื้นตัวไปในทางทิศทางที่ดี แต่ CEN ไม่หยุดนิ่งตั้งบริษัทลูก “แคปปิทอล ดิจิทัล เน็ตเวิร์ค” หรือ CDN โดยเน้นการลงทุนในธุรกิจดิจิทอลและบริการผ่านแพลตฟอร์มต่าง ๆ เพื่อสร้างการเติบโตรอบใหม่ โดยฉีกแนวจากกลุ่มธุรกิจเดิมที่ลงทุนอยู่ เช่น พืชเศรษฐกิจ ธุรกิจกลุ่มสุขภาพ หรือธุรกิจเทคโนโลยี แอบส่งซิกมาว่าอยู่ระหว่างการศึกษาหลายโครงการ และคาดว่าจะเห็นความชัดเจนภายในปีนี้ พี่หมาป่าจับตารอดูอยู่นะครับ

———-

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button