หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 10 พฤษภาคม 2567

YSS โช้คอัพแบรนด์ไทยขวัญใจนักแข่งระดับโลก ยื่นไฟลิ่ง

บริษัท วาย.เอส.เอส. (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)’ หรือ ‘YSS’ เป็นผู้ค้นคว้า วิจัย พัฒนา และเป็นผู้ผลิต และจัดจำหน่ายโช้คอัพประสิทธิภาพสูงชั้นนำระดับโลกของไทย ภายใต้แบรนด์ ‘YSS’ ได้ยื่นแบบไฟลิ่งต่อสำนักงาน ก.ล.ต. เพื่อเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) เตรียมเสนอขายหุ้น IPO ไม่เกิน 160 ล้านหุ้น ต้องขอบอกเลยว่า YSS ถือเป็นแบรนด์ไทยที่ไปไกลระดับโลก ผ่านการรับรองมาตรฐานสินค้า ABE จากเยอรมนี ที่นักแข่งระดับโลกในการแข่งขันระดับนานาชาติหลากหลายรายการเลือกใช้ งานนี้เตรียมซิ่งกันได้เลยครับ

———–

KJL ออกตัวแรง! โค้งแรกโกย 34.62 ลบ.

KJL โชว์ฟอร์มโค้งแรก โกยกำไรสุทธิที่ 34.62 ลบ. เพิ่มขึ้นทั้ง QoQ และ YoY เสริมแกร่ง Synergy Growth มาแรงตั้งแต่ออกตัวแบบนี้ เป้าหมายรายได้ทั้งปีที่ปักหมุดไว้ 1,200 ลบ. หรือคิดเป็นการเติบโตที่ระดับ 10-15% จากปีก่อน KJL มั่นใจ! ทำได้ทะลุเป้า โดยมีแผนที่จะขยายธุรกิจในทุกมิติ ผลักดันสุดในทุกๆ ทาง พร้อมลงทุนศูนย์นวัตกรรม (KiN) เพิ่มโอกาสแข่งขัน คาดแล้วเสร็จ Q4/68

———–

ลุ้น ILM ทุบสถิติใหม่

ช่วงเวลานี้ ILM น่าจับตามองสุดๆ กับการรอลุ้นผลการดำเนินงานในไตรรมาส 1/67 สิ่งที่ทำให้ ILM ได้ลุ้นสนุก คือการที่ ILM น่าจะได้ประโยชน์ทั้งจากมาตรการของภาครัฐ โครงการลดหย่อนภาษี การจัดสรรงบประมาณของรัฐบาล การเร่งเบิกจ่ายงบประมาณ และการเริ่มใช้นโยบายกระเป๋าเงินดิจิทัล หลายๆ เซียนหุ้น จึงพากันคาดว่า ILM จะกำไรปกติปี 2567 เติบโตแบบทุบสถิติสูงสุดใหม่ได้

———–

Related Articles

Back to top button