หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 11 มกราคม 2566

NRF ปีนี้ PET Food สุดอลังการ

หลังจากที่ NRF ได้เข้าลงทุน ในบริษัท โบทานีเพ็ทแคร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์เลี้ยง ด้วยสัดส่วน 66.7% พี่หมาป่าสืบเสาะหาข่าวมาให้แฟนๆ NRF ทันที ได้ความว่า เป้าหมายรายได้ของธุรกิจอาหารสัตว์เลี้ยงปีนี้ปักธงไว้ที่ 700 ลบ. โดยปัจจุบันมีกำลังการผลิตเฉลี่ยอยู่ที่ 1,200 ตัน เล็งเพิ่มกำลังผลิตในเฟสสองช่วง Q4 และปักหมุดปี 2025 ทำรายได้แตะ 1,700 ลบ. พร้อมเดินหน้าก้าวสู่ TOP 5 ของประเทศ ในปี 2026

———–

IMH เสิร์ฟข่าวดี

IMH เสิร์ฟข่าวดี 2 เด้ง ให้แฟนๆ รับปีกระต่ายทอง เด้งที่หนึ่งปิดดีล ซื้อ “รพ.มเหสักข์” ย่านสีลม จ่อจัดกระบวนทัพใหม่ปรับโครงสร้างเปิดรับต่างชาติ และ Expat Health Insurance คาดทำรายได้ให้ IMH กว่า 400 ล้าน เด้งที่สองคือ ให้โบนัสผู้ถือหุ้น แจกฟรี IMH-W1 ในอัตรา 4:1 ผถห. IMH เฮกันได้เลยครับ

———–

BBIK รุกหนักเวียดนาม

BBIK สบช่องจัดตั้งบริษัทย่อยในประเทศเวียดนาม รับความต้องการทำดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชันเติบโตสูง หลังรัฐบาลเวียดนามประกาศแผนพัฒนา Digital Transformation อย่างจริงจัง งานนี้พี่หมาป่าบอกเลยว่า BBIK รุกหนักถึงขึ้นปักหมุดเวียดนามเป็นยุทธศาสตร์สำคัญในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในการสร้างรายได้เลยทีเดียว ตั้งเป้าปีนี้ทำรายได้ไม่ต่ำกว่า 50 ลบ.

———–

IND Backlog พุ่งกว่า 2,363 ลบ.

ล่าสุด IND รับศักราชใหม่ ด้วยการคว้างานโปรเจควิศวกรที่ปรึกษา สำรวจและออกแบบและบูรณะสะพานบนทางหลวงในพื้นที่จังหวัดนครปฐม ราชบุรี สมุทรสาคร สมุทรสงคราม และงานวิศวกรที่ปรึกษา สำรวจและออกแบบทางหลวง 4 ช่องจราจร ทางเลี่ยงเมืองเลย จาก “กรมทางหลวง” มูลค่ารวม 20.90 ลบ. ดันยอด Backlog ที่ตุนไว้ในมือพุ่งแตะ 2,363.16 ลบ. พร้อมปักหมุดผลงานปีนี้โตไม่ต่ำกว่า 20%

———–

Related Articles

Back to top button