หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 10 มิถุนายน 2567

JTS Spin-off Jastel เข้า Set

JST ประกาศศักดา! เตรียมความพร้อม Spin-off บริษัท จัสเทล เน็ทเวิร์ค จำกัด หรือ JasTel เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย โดย JasTel นั้นเป็นบริษัทย่อยของ JTS ดำเนินธุรกิจให้บริการวงจรเช่าและบริการรับ-ส่งข้อมูลภายในประเทศและระหว่างประเทศ งานี้ JTS เตรียมดัน JasTel เดินหน้าสยายปีกเต็มเหนี่ยว เพื่อช่วยเพิ่มความสามารถในการแข่งขันในอนาคต

———-

NSL มีแนวโน้มโตต่อในไตรมาสที่เหลือ

NSL เด้งปิดตลาดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา +6.87% ยืนที่ระดับ 35 บาท จากที่พี่หมาป่าเฝ้ามองดูต้องบอกว่าในช่วง 5 เดือนที่ผ่านมา NSL ทำราคาพุ่งเพิ่มขึ้นกว่า 80% ฟากบล.กสิกร คาดราคาที่ปรับตัวขึ้นจากผลประกอบการมีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่องในไตรมาสที่เหลือ จาก traffic ที่เพิ่มขึ้นในร้านสะดวกซื้อ โดยเฉพาะสาขาในจังหวัดท่องเที่ยวที่มียอดขายที่แข็งแกร่ง

———-

STA ได้ประโยชน์มากสุด

หุ้นกลุ่มยางยังคงคึกคักอย่างต่อเนื่อง จากแนวโน้มยอดออร์เดอร์ไหลทะลักจากผู้ผลิตยางรถยนต์ในยุโรปและญี่ปุ่นที่จะเริ่มมีการสั่งซื้อยางเกรด EUDR เข้ามาสต็อกไว้เพื่อรองรับเกณฑ์ที่จะเริ่มบังคับใช้ในต้นปี 68 โดย STA เป็นผู้ประกอบการรายใหญ่ในตลาด และมีฐานลูกค้าเป็นผู้ผลิตยางรถยนต์แบรนด์ชั้นนำจากญี่ปุ่นและยุโรปเป็นจำนวนมาก ทำให้เป็นผู้ที่ได้รับประโยชน์มากที่สุด

———-

Related Articles

Back to top button