หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 19 มิถุนายน 2566

LEO ส่งซิก Q2/66 สดใส

LEO ส่งสัญญาณความมั่นใจมาเต็มเปี่ยม ว่าผลงานไตรมาส 2/66 จะต้องปัง จากการรับรู้รายได้ของธุรกิจขนส่งสินค้าทางราง- การจัดหาและขายผลไม้ไปยังประเทศจีน พร้อมกับการเดินหน้าลงทุนใน Cold Chain Logistics Center อัจฉริยะ ที่ท่าเรือสหไทย (PORT) ที่คาดว่าจะสร้างรายได้อย่างน้อย 800 ลบ. ตลอดระยะเวลาโครงการ นอกจากนี้ยังมีโครงการ JV และ M&A ใหม่ๆ ที่จะเกิดขึ้นอีกในอนาคต ขยันขันแข็งแบบนี้ จับตารอดูผลงานกันได้เลยครับ

———–

TCOCO หนุนคนรุ่นใหม่

TCOCO จัดแข่งไอเดียแผนธุรกิจสตาร์ทอัพ เรียกได้ว่างานนี้เป็นหนุนคนรุ่นใหม่ที่มีแนวความคิดก้าวไกลด้านธุรกิจ ในโครงการ Conovative Award 2022 ซึ่งเป็นการประกวดแข่งขันไอเดียแผนงานธุรกิจสตาร์ทอัพของนิสิต/นักศึกษา จำนวน 11 ทีม เพื่อคัดเลือกทีมที่ได้รับเงินสนับสนุนจำนวน 20,000 บาท บรรยากาศภายในงานนั้นทั้งสุกสนานและเต็มไปด้วยความรู้แบบจัดเต็ม

———–

TBN ดีเดย์! ลงสนามเทรด

จับตา TBN ได้ฤกษ์ลงสนามเทรดในตลาด mai ภายใต้กลุ่มเทคโนโลยี เป็นวันแรก หลังจากที่กระแสตอบรับจากการจองซื้อ IPO ล้นหลาม หลังจากนี้ “นายปนายุ ศิริกระจ่างศรี” ผู้บริหารคนเก่ง เตรียมพร้อมลุยงานเต็มสูบ รุกขยายธุรกิจ รองรับ Digital Transformation ที่มีแนวโน้มสูงขึ้น แบบเต็มพิกัดแน่นอนครับ

———–

PSP เปิดกลยุทธ์ ก่อน IPO

บมจ.พี.เอส.พี. สเปเซีลยตี้ส์ หรือ “PSP” หนึ่งในผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หล่อลื่นครบวงจรในภูมิภาคอาเซียนและเป้นผู้ผลิตอิสระในอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์หล่อลื่นรายใหญ่ในไทย เตรียมเปิดกลยุทธ์ มุ่งเดินหน้าเสนอขายหุ้น IPO ที่จะจัด Road Show ให้นักลงทุนที่สนใจได้เข้าร่วมรับชมผ่านระบบออนไลน์ Facebook Live ในวันที่ 19 มิ.ย. นี้นะครับ

———–

Related Articles

Back to top button