หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 11 มิถุนายน 2567

JPARK รุกขยายลานจอดต่อเนื่อง

JPARK เดินสายพบนักลงทุน โชว์งานในมือที่กำลังดำเนินการอย่าง “โครงการก่อสร้างอาคารจอดรถพระนั่งเกล้า” เป็นอาคารจอดรถสูง 6 ชั้น สามารถรองรับที่จอดรถได้ 500 คัน ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับรพ.พระนั่งเกล้า มีสกายวอร์คในการเชื่อมต่อกับโรงพยาบาล เพื่อความสะดวกแก่ผู้มาใช้บริการ จะแล้วเสร็จภายในปี 2567 พร้อมตั้งเป้าขยายลานจอด ศูนย์การค้าแหล่ง CBD ไม่ว่าจะเป็นบริเวณโรงพยาบาล สถานศึกษา หรือสนามบิน งานนี้จับตามอง JPARK ปูพรมรุกขยายลานจอดต่อเนื่อง

———-

JKN ประกาศแผน 5 ปีเคลียร์เจ้าหนี้

JKN ประกาศ! ตั้งเป้าคืนเงินต้น 50% ภายใน 4 ปี ส่วนที่เหลืออีก 50% จ่ายคืนทั้งหมดภายในปีที่ 5 พร้อมดอกเบี้ยอีก 1.7% ต่อปี สร้างความเชื่อมั่นให้แก่เจ้าหนี้ คาดงวดแรกเริ่มจ่ายได้ภายในปี 2568 ด้าน ราอูล โรชา คานตู นักธุรกิจชาวเม็กซิโกและมหาเศรษฐีลาตินอเมริกา พร้อมใส่เงินลงทุนอีก 50 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือราว 1,750 ลบ. ช่วยเสริมสภาพคล่องการดำเนินงาน พลิกฟื้นธุรกิจสร้างความมั่นคงระยะยาว

———-

SAPPE ส่ง Mogu Mogu คว้ารางวัลระดับโลก

SAPPE ประกาศความเป็นเลิศของ Mogu Mogu (โมกุ โมกุ) น้ำผลไม้ผสมวุ้นมะพร้าวชิ้นโต ที่ล่าสุดได้ไปคว้าคว้ารางวัล InnoBev Awards สาขา Best New Brand จากงาน Zenith InnoBev Awards 2024 เวทีระดับโลกในประเทศอังกฤษ ที่ประกาศความเป็นเลิศด้านนวัตกรรมของอุตสาหกรรมเครื่องดื่มทั่วโลก ต้องบอกว่าการได้รับรางวัลในครั้งนี้ได้สะท้อนความสำเร็จของแบรนด์ไทย ผู้บุกเบิก “Snack Drink” ที่ผู้บริโภคนานาประเทศชื่นชอบ

———-

AAI แรงดี! รับการเติบโตของ Petfood

วานนี้ AAI ยังแรงต่อ! ปิดตลสดด้วยการปรับตัวบวกกว่า 5% อยู่ที่ 6.20 บาท และทำจุดสูงสุดอยู่ที่ 6.40 บาท เรียกได้ว่าเป็นการทำนิวไฮในรอบปีก็ว่าได้ รับแนวโน้มการเติบของธุรกิจ Petfood ที่เซียนหุ้นหลายสำนักต่างก็พากันกล่าวว่า Q2 ฟื้นตัวต่อจากโค้งแรงที่ทำกำไรสุทธิฟื้นตัวมาแล้วทั้ง y-y และเติบโต q-q ปัจจัยหลักคือการเติบโตของธุรกิจ Petfood ซึ่งคิดเป็น 85% ของยอดขาย

———-

Related Articles

Back to top button