หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 11 กรกฎาคม 2565

BIZ ย้ายบ้าน

BIZ เก็บข้าวของย้ายบ้านเข้า SET เป็นที่เรียบร้อย เพิ่มโอกาสทางธุรกิจ ขยายฐานผู้ถือหุ้นและกองทุนทั้งในและต่างประเทศ เข้ามาเพิ่มสัดส่วนการลงทุน และเพิ่มสภาพคล่องการซื้อ-ขายหุ้น และช่วงที่เหลือของปีนี้เตรียมรอลุ้นรับงานเพิ่มอีกราว 500 ลบ. แถมงานในมือรอรับรู้รายได้ ที่มีกว่า 1,312 ลบ. ซึ่งจะทยอยรับรู้รายได้ถึงปี 2566 โดยในปีนี้จะรับรู้รายได้กว่า 1,000 ลบ. กันไปเลยครับ

———–

LEO รุกหนัก Warehouse

LEO จับมือ SENA ตั้งบริษัทร่วมทุน บริษัท เอสเค แอสเซ็น แมเนจเม้นท์ จำกัด เดินหน้าลุยธุรกิจให้บริการเช่าคลังสินค้า (Warehouse) และธุรกิจพื้นที่ห้องเก็บของให้เช่า (Self Storage) พร้อมช่วยบริหารจัดการแบบครบวงจร 2 แกร่ง มาจับมือกัน พี่หมาป่าหวังจะได้เห็นธุรกิจก้าวต่อไปอย่างรวดเร็ว แข็งแกร่งและยั่งยืนนะครับ

———–

AAI ยกระดับ

AAI ผู้ผลิตและตำหน่ายผลิตภัณฑ์สัตว์เลี้ยงแบบเปียกรายใหญ่ของไทย โอกาสธุรกิจเติบโตโดดเด่นตามเทรนตลาดโลกที่มีดีมานด์สูง มุ่งยกระดับเป็นคู่ค้าเชิงกลยุทธ์ที่เติบโตไปพร้อมกับคู่ค้า พี่หมาป่าเห็นศักยภาพของ AAI ที่ผ่านมาแล้วต้องยอมรับฝีมือเลยครับ เพราะจากปี 62 ทำกำไรได้ 168 ลบ. สู่ปี 64 ที่ 639 ลบ. เป็นเป็นอัตราการเติบโตเฉลี่ยถึง 95% ต่อปี สุดยอดมากครับ

———–

PSH ลุยสตาร์ทอัพ ‘เฮลท์เทค’

เมื่อเร็ว ๆ นี้ PSH ได้ตัดสินใจลงทุนใน “นัลลูรี่” ผู้ให้บริการสุขภาพแบบดิจิทัล (Digital Health Service Provider) โดยให้บริการด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีสุขภาพผ่านแอปพลิเคชั่น “Naluri” ซึ่งมอบโซลูชั่นการดูแลสุขภาพเชิงป้องกัน ที่ควบคุมค่าใช้จ่ายได้ ใช้เทคโนโลยีในการดูแลตัวบุคคลแบบครบถ้วน พี่หมาป่ามองว่าการลงทุนครั้งนี้เหนือชั่นมากครับ เป็นการขยายในยุค New Normal และยุคดิจิทัลที่ลงตัวทีเดียว

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button