หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 11 กรกฎาคม 2566

WAVE เดินหน้าหนุนธุรกิจ มุ่งสู่ความเป็นกลางทางคาร์บอน

ล่าสุด WAVE ส่งบริษัทลูก “เวฟ บีซีจี” ผนึกกำลัง “ชไนเดอร์ อิเล็คทริค” เซ็น MOU สนับสนุนองค์กร-ภาคธุรกิจในไทยอย่างครบวงจร เพื่อผลักดันการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกในองค์กรและบรรลุเป้าหมายในการเป็นกลางทางคาร์บอน โดยการจัดหาโซลูชันด้านการบริหารจัดการพลังงาน และบริการองค์กรเป็น one-stop-service ต้องบอกว่าในปีนี้ “เจมส์ แอนดริว มอร์” นำทัพ WAVE ใส่เกียร์เดินหน้าไม่ยั้งเลยนะครับ

———–

SOLAR หวังเทิร์นอะราวด์

นอกจากสภาวะอัลนีโญจะทำให้การไฟฟ้าเพิ่มขึ้นเป็นผลให้ค่าไฟเพิ่มขึ้นตามไปด้วยแล้ว ยังมีอัตราค่าไฟที่ปรับสูงขึ้นอีก งานนี้ทั้งผู้ประกอบการและประชาชนทั้งหลายต่างมองหาตัวเลือก หันมาใช้พลังงานทดแทน หนุนความต้องการใช้แผงโซลาร์เพิ่มอย่างต่อเนื่อง พี่หมาป่าบอกเลยว่า SOLAR รับอานิสงส์ไปเต็มๆ แถมแว่วๆ มาว่าธุรกิจใหม่ก็ไม่ธรรมดาน่าจะสร้างมูลค่าเพิ่มให้เติบโตก้าวกระโดดได้ งานนี้พี่หมาป่าคาดหวังให้ SOLAR กลับมาเทิร์นอะราวด์นะครับ

———–

BDMS ฐานต่างชาติหนุนแกร่ง

หลังจากที่สถานการณ์โควิดโลกคลี่คลาย จำนวนคนไข้ต่างชาติก็กลับเข้ามารักษาในประเทศไทยมากขึ้น นักวิเคราะห์ทั้งหลายต่างมองว่า BDMS จะเติบโตในช่วง Q2-Q3 อย่างต่อเนื่อง จำนวนคนไข้ต่างชาติคาดเพิ่มกลับมาใกล้เคียงระดับปกติก่อนการแพร่ระบาดของโควิด พร้อมลุ้นยอดผู้ป่วยต่างชาติแตะ 35% สูงกว่าช่วงก่อนโควิด บวกกับแรงหนุนจาก สปส. เพิ่มค่าหัวการรักษาเพิ่มอีก เรียกได้ว่าในปีนี้ BDMS ค่อนข้างสดใสเลยนะครับ

———–

BRI ส่งซิกโตเด่น

BRI ส่งญาณ Q2/66 เติบโตโดดเด่น จากยอด Presale และยอดโอนฯ เพิ่มขึ้นต่อเนื่อง มาพร้อมกับแผนที่จะเปิดโครงการใหม่ราว 20 โครงการ ตลอดทั้งปี 2566 นี้ มูลค่ากว่า 22.5 ล้านเลยทีเดียว ฟากบล.ฟินันเซีย ระบุปัจจุบันราคาหุ้นเทรด PE ต่ำเพียง 4.5 เท่าและคาด Dividend Yield ปีนี้ 9% ขณะที่ผู้บริหารทยอยซื้อหุ้นเพิ่มต่อเนื่องเป็นจิตวิทยาเชิงบวก ดังนั้น แนะนำ “ซื้อ” เป้าหมาย 14 บาท

———–

Related Articles

Back to top button