หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 11 กรกฎาคม 2567

TEGH มั่นใจยอดขายยางแท่งปีนี้ สร้างสถิติสูงสุดใหม่

TEGH ปรับแผน! ลุยกลยุทธ์ปี 67 เข้าสู่โหมด Sustainability to Profitability ฟากแม่ทัพหญิง “สินีนุช โกกนุทาภรณ์” ประเมินยอดขายยางแท่งปีนี้ สร้างสถิติสูงสุดใหม่ กฎหมาย EUDR หนุน จากที่ได้เริ่มส่งออกยางตามมาตรฐาน EUDR ตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา และคาดว่าภายในสิ้นปียอดส่งออกยางมาตรฐาน EUDR จะอยู่ที่ 1 แสนตัน ก่อนที่จะเพิ่มเป็น 2-2.5 แสนตันในปี 2568 และที่น่าจับตากับ Recuring Income ที่ใน Q4/67 นี้ TEGH จะเริ่มขายไบโอแก๊สให้กับลูกค้าภายนอก สัญญา 7 ปี มูลค่า 1,000 ลบ. หรือราว 150 ลบ./ปี งานนี้พี่หมาป่าบอกเลยว่าจะช่วยดันผลงานให้ TEGH เติบโตอย่างแข็งแกร่งได้แบบหายห่วงเลยครับ

———-

AMR โชว์ศักยภาพทางธุรกิจ

AMR ร่วมงาน งาน AI Solution for Industry EXPO 2024 โชว์ระบบการจัดการสำหรับคลังสินค้าอัจฉริยะ การจัดการพลังงานอัจฉริยะ (AI Solution for smart warehouse & smart energy) รวมถึงระบบเครื่องชาร์จอัจฉริยะ MaCharge ทั้ง 2 ระบบ ได้แก่ AC Charge Blackpearl และ DC Fast Charger เครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าที่เสริมความอัจฉริยะขึ้นไปอีกขั้น ได้รับมาตรฐานระดับสากลและบริหารจัดการด้วยเทคโนโลยี AI ที่ต้องบอกเลยว่าเรื่องนี้ AMR ยืนหนึ่ง! ในการเป็นผู้นำที่มีความเชี่ยวชาญสูง ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้ประกอบการที่ได้เข้าเยี่ยมชมบูธของ AMR ไปไม่น้อยเลยทีเดียว

———-

BGRIM มีประเด็นที่น่าจับตา

BGRIM รุกเดินหน้าขยายธุรกิจด้านพลังงานหมุนเวียนที่สหรัฐอเมริกาและอีกหลากหลายประเทศทั่วโลก โดยเข้าซื้อโครงการโรงไฟฟ้าพลังน้ำ Malacha กำลังผลิต 30 MW สอดคล้องกับกลยุทธ์ Green Leap Strategy มุ่งสู่เป้าหมายการเป็นองค์กรที่ปล่อยก็าซเรือนกระจกเป็นศูนย์ภายในปี 2050 พร้อมกับมีประเด็นที่น่าจับตาอย่าง บอร์ด กกพ. นัดถกค่าไฟฟ้างวดใหม่ (ก.ย.-ธ.ค.67) ส่อปรับขึ้น 20-40สต./หน่วย จากค่าไฟงวดปัจจุบันอยู่ที่ 4.18 บาท/หน่วย มีลุ้นเป็นบวกต่อหุ้นโรงไฟฟ้าประเภท SPP

———-

Related Articles

Back to top button