หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 11 สิงหาคม 2565

OTO โปรดฟังอีกครั้ง

OTO ชี้แจงราคาหุ้นปิดตลาดร่วง 29.89% มาอยู่ที่ 12.20 บาท โดยคาดว่าเป็นไปตามบรรยากาศดัชนีหุ้นไทยปรับตัวลง ย้ำชัดธุรกิจยังเดินตามแผนไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงอย่างมีนัยสำคัญ พร้อมเชื่อมั่นว่าการเดินหน้าเข้าสู่ธุรกิจ E-Sports จะเป็น New S-curve เต็มรูปแบบ และเป็นอีกปัจจัยสำคัญที่จะช่วยสนับสนุนผลการดำเนินงานของบริษัทให้สามารถเติบโตได้อย่างแข็งแกร่งต่อไป

———–

TGE ตั้งอันเดอร์ไรเตอร์

TGE ลงนามสัญญาแต่งตั้ง บริษัทหลักทรัพย์ เอเซีย พลัส จำกัด เป็นผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้นสามัญเพิ่มทุน รวมทั้งแต่งตั้ง บริษัทหลักทรัพย์ เคจีไอ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน), บริษัทหลักทรัพย์ กรุงไทย เอ็กซ์สปริง จำกัด, บริษัทหลักทรัพย์ ทรีนีตี้ จำกัด และบริษัทหลักทรัพย์ พาย จํากัด (มหาชน) เป็นผู้จัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย โดย TGE จะเสนอขายหุ้น IPO จำนวนไม่เกิน 600 ล้านหุ้น ในราคาหุ้นละ 2 บาท กำหนดจองซื้อในวันที่ 9 – 11 สิงหาคมนี้

———–

LEO โบรกชี้ดีกว่าคาด

ช่วงเวลาแห่งการรอคอยใกล้เข้ามาแล้วครับ หลายบริษัทอวดโฉมงบ Q2 ออกมาให้ได้รับชมกันไปบ้างแล้ว สำหรับพี่หมาป่านั้นจับตามอง LEO เป็นพิเศษ หลังจากที่ทุบทำสถิติใหม่อย่างต่อเนื่อง ด้านบล.บัวหลวงชี้แนวโน้มกำไรในไตรมาส 2/65 ดีกว่าคาดและแข็งแกร่งต่อเนื่องในไตรมาส 3/65 พี่หมาป่ารอรับชมครับ

———–

NRF ตั้งเป้า TOP 5 PET FOOD

NRF สบช่องลงทุนธุรกิจอาหารสัตว์เลี้ยง ลุยเปลี่ยนแปลงโรงงานที่จังหวัดราชบุรี เป็นโรงงานผลิตอาหารและอาหารทานเล่นสัตว์เลี้ยง กำลังการผลิตในเฟสแรก มีกำลังการผลิตประมาณ 1,500-1,800 ตัน/ปี คาดปี 65 โกยรายได้กว่า 200 ลบ. และคาดว่าปี 66 จะสร้างรายได้ให้แก่บริษัทไม่ต่ำกว่า 500 ลบ. พร้อมเล็งแผนที่จะขยายสายการผลิตในเฟสที่ 2 เพื่อขยายกำลังการผลิตขึ้นเป็น 5,000 ตันต่อปี พร้อมปักธงสู่ TOP 5

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button