หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 11 กันยายน 2567

PROEN เสนอขายหุ้น PP ราคาสูงกว่า RO รอบแรกถึง 72%

PROEN แจงเสนอขายหุ้น PP จำนวน 400 ล้านหุ้น มูลค่าพาร์ที่ตราไว้หุ้นละ 0.50 บาท ในราคาเสนอขายหุ้นละ 1.72 บาท พร้อมแจงวัตถุประสงค์ชัดเจน! ต้องการนำไปลงทุนก่อสร้างอาคารศูนย์ข้อมูล(เพิ่มเติม) รวมทั้งรองรับการขยายธุรกิจในอนาคต ซึ่งราคาดังกล่าว เป็นราคาที่นักลงทุนกลุ่ม PP จ่ายสูงกว่าราคาขาย RO รอบแรกถึง 72% ตอกย้ำให้นักลงทุนมั่นใจว่าธุรกิจ Data Center มีแนวโน้มสดใส

———-

COCOCO ออเดอร์จีนเข้าทะลัก

COCOCO Start! รันกำลังผลิตเครื่องจักรใหม่สำหรับผลิตน้ำมะพร้าวบรรจุขวดพลาสติก (PET) ตั้งแต่ช่วงต้นเดือน สิงหาคม 67 ที่ผ่านมา สอดคล้องยอดคำสั่งซื้อจากจีนที่เพิ่มขึ้น และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง งานนี้ COCOCO มั่นใจรายได้ปีนี้โตเข้าเป้า 30-40% แถมยังได้กำลังเสริมจากการเริ่มรับรู้รายได้จากการส่งออกไอศกรีม Plant-based ไปจีนอีกด้วย

———-

PMC ได้ฤกษ์ลงสนามเทรด mai

PMC พร้อมลงสนามเทรดกระดาน mai วันนี้ (11 ก.ย.) พกความมั่นใจมาเต็มเปี่ยมว่าจะไม่ทำให้นักลงทุนผิดหวัง ด้วยวิสัยทัศน์ขององค์กรมุ่งสร้างความแตกต่าง สู่การเป็นผู้นำอย่างยั่งยืนในภูมิภาคอาเซียน ด้วยการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ผ่านเทคโนโลยีที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ฟาก “เอก สุวัฒนพิมพ์” ลั่น! หลังระดมทุน ลุยเพิ่มกำลังการผลิตอีกกว่าเท่าตัว ด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัย รองรับดีมานด์ในตลาด

———-

Related Articles

Back to top button