หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 12 กรกฎาคม 2565

NCL ลุ้นทำ New High

วานนี้พี่หมาป่าเฝ้ามองกระดานหุ้น NCL เรียบๆ เรื่อยๆ มาเกือบทั้งวัน ไม่มีอะไรหวือหวา ตะ ตะ แต่ว่าก่อนปิดตลาดกลับพุ่งแรงปิดบวกไปมากกว่า 18% ที่ 3.50 บาท น่าจับตามอง จะมีความเคลื่อนไหว หรือมีข่าวดีอะไรตามมาหรือเปล่าน้า ส่วนเรื่องผลงานในปีนี้ก็ลุ้นทำนิวไฮโตไม่ต่ำกว่า 50-60% ขนส่งบูมขนาดนี้ ต้องมาตามนัดแล้วนะคร้าบ

———–

CHAYO โกย NPA เพิ่ม

ตั้งเป้าไว้แล้ว ก็ต้องเดินหน้าไปให้สุด สำหรับ CHAYO เรียกว่าใส่เต็ม ไม่มีเบรค ยังคงเดินหน้าซื้อหนี้เข้ามาเสริมพอร์ต ล่าสุดลงนามซื้อทรัพย์สินรอการขาย (NPA) กับ บริษัท บริหารสินทรัพย์ มหานคร จำกัด ดันเป้ารายได้ทะลุ 25% จากที่วางไว้

———–

CRC ทะยานสู่เบอร์ 1

‘เซ็นทรัล รีเทล’ หรือ CRC อัดงบลงทุน 30,000 ลบ. ทะยานสู่เบอร์ 1 ออมนิแชแนลกลุ่มฟู้ด และพร็อพเพอร์ตี้ ในเวียดนาม จากจุดเริ่มต้น ที่เริ่มจากศูนย์ในปี 2555 สู่ยอดขายแตะ 38,592 ลบ. ภายในเวลาเพียง 10 ปี การลงทุนครั้งนี้ตั้งเป้าสร้างยอดขายพุ่ง 100,000 ลบ. ภายใน 5 ปี จัดหนัก จัดเต็มกับ 3 กลยุทธ์ที่ร้องว้าว รอรับชมกันได้เลยนะครับ

———–

TWZ ผนึก ‘เอเอ ไบโอ’

พี่หมาป่าขอแสดงความยินดีกับ TWZ ที่ประสบความสำเร็จจากการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์สารตั้งต้นจากกัญชงที่มีขนาดโมเลกุลระดับนาโน ที่สามารถละลายในอาหารและเครื่องดื่มที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบหลัก ที่มีชื่อเรียกว่า Water Soluble Full spectrum nano CBD (Food grade) โดยการพัฒนาดังกล่าวเกิดขึ้นภายใต้ความร่วมมือกับ ‘เอเอ ไบโอ’ ผู้เชี่ยวชาญที่บุกเบิกงานด้านการปลูกและสกัดสารสำคัญจากกัญชงจากต่างประเทศ เตรียมเดินหน้าเจาะตลาดส่งออกต่างประเทศทันที

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button