Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 26 พฤษภาคม 2566

IVL ผนึก SIPA ลุยเปิดตัวขวดสปาร์คกลิ้งไวน์ผลิตจาก PET รายแรกของโลก

IVL หนึ่งในบริษัทเคมีภัณฑ์ชั้นนำระดับโลกที่ดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน และ SIPA ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีการผลิตบรรจุภัณฑ์ PET ร่วมกันเปิดตัวขวดสปาร์คกลิ้งไวน์ผลิตจาก PET แบบชั้นเดียว (monolayer) เป็นรายแรกของโลก เฉลิมฉลองวันไวน์สากล

———–

TSE ลั่นพร้อมชิงประมูลโรงไฟฟ้า กกพ. รอบ 2

TSE ประกาศความพร้อมเข้าร่วมประมูลโรงไฟฟ้ากกพ.ล็อต 2 เพิ่ม หลังมีรายงานกกพ.ยืนยันดำเนินการตามขั้นตอน ด้านแม่ทัพหญิง “ดร. แคทลีน มาลีนนท์” ตั้งเป้าคว้ามาเพิ่มได้อีกไม่ต่ำกว่า 150 เมกะวัตต์ หนุนผลงานโตก้าวกระโดด ทุบสถิติสูงสุดใหม่ต่อเนื่อง

———–

TCOCO ขนทัพออกบูธงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2023

TCOCO ร่วมงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2023 โดยเป็นงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มชั้นนำแห่งเอเชีย ทั้งนี้งาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2023 จัดขึ้นโดย กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ ร่วมกับหอการค้าไทย และโคโลญเมสเซ่ เยอรมนี สำหรับงานดังกล่าว TCOCO จัดแสดงสินค้า ณ บูธ 3-G01 อาคารชาเลนเจอร์ 3 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 23 – 27 พฤษภาคม 2566

———–

PTG ทุ่มงบ 6 พันล้าน รุกขยายธุรกิจ Oil และ Non-Oil

PTG แย้ม Q2/66 เติบโตโดดเด่น จากเศรษฐกิจฟื้นตัวและการท่องเที่ยวคึกคัก เผยไตรมาสแรก “ยอดขาย-รายได้” สูงเป็นประวัติการณ์ พร้อมวางงบ 5,000-6,000 ลบ. ขยายธุรกิจ Oil และ Non-Oil ให้เติบโตอย่างยั่งยืน

———–

iiG รุกต่อยอดธุรกิจ Health Tech

iiG อนุมัติการเข้าร่วมลงทุนในกองทุน ABV (ABV Fund) ซึ่งเป็นกองทุนร่วมลงทุน (Venture Capital) บริหารงานโดย Arben Ventures ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยมีมูลค่าการลงทุนไม่เกิน 2 ล้านดอลลาร์สหรัฐ กองทุนดังกล่าวมีวัตถุประสงค์การลงทุนที่มุ่งเน้นกลุ่มธุรกิจด้านไบโอเทคโนโลยี (Biotechnology) ทั้งนี้คณะกรรมการบริษัทฯ มีความเห็นว่า การลงทุนดังกล่าวจะส่งผลดีต่อภาพรวมทิศทางการดำเนินงานของบริษัทฯ และมีความเชื่อมโยงกับเทคโนโลยีด้านสุขภาพระดับโลก ซึ่งเป็นโอกาสที่ดีในการต่อยอดธุรกิจตามวิสัยทัศน์ของบริษัทฯด้านการเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีสุขภาพ (Health Tech) ในประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียน

———–

Related Articles

Back to top button