หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 12 กรกฎาคม 2567

SOLAR แตกไลน์ธุรกิจ “ปรึกษา Climate Change”

“ปัทมา วงษ์ถ้วยทอง” แม่ทัพหญิงแห่ง SOLAR สั่งลุยธุรกิจ Carbon Credit ที่จะเน้นให้บริการการเป็นที่ปรึกษาด้าน Climate Change รุกขยายฐานกลุ่มลูกค้าใหม่ พร้อมผลักดันองค์กรเปลี่ยนผ่านสู่ธุรกิจคาร์บอนต่ำ ตามเทรนด์โลก และช่วยเข้าถึงแหล่งทุนง่ายขึ้น หนุนอนาคตสดใส

———-

TSE พร้อมลุยโครงการ Direct PPA

TSE มั่นใจมีคุณสมบัติพร้อม รุกยื่นประมูลโครงการนำร่อง Direct PPA ควบคู่กับงานจัดหาพลังงานหมุนเวียนรอบ 2, 3 ที่คาดว่าจะได้งานประมูลมากกว่า 100 MW งานนี้ TSE พร้อมใส่เกียร์เดินหน้าลุยเต็มสปีด ทั้งธุรกิจ Private PPA ผสานกับกลยุทธ์ M&A โรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ รวมไปถึงแผนจับมือกับพันธมิตรในรูปแบบกิจการร่วมค้า (Joint Venture) ในโครงการโรงไฟฟ้าขยะชุมชนในประเทศไทย

———-

เก็ง SAV คว้าสัมปทานในลาว

SAV มีโอกาสได้ลุ้นทำ New High ในช่วง Q2/67 ฟาก บล.ทรีนิตี้ ให้ราคาเป้าหมาย SAV ที่ 27.40 บาท พร้อมระบุ รายได้ Q2/67 ของ SAV โตแกร่ง จากปริมาณเที่ยวบินที่เพิ่มขึ้นทั้งเที่ยวบินในประเทศและเที่ยวบินที่บินผ่านน่านฟ้ากัมพูชา อีกทั้ง SAV อยู่ระหว่างศึกษาและยื่นขอดำเนินงานบริหารจัดการวิทยุการบินในลาว ที่อีกอึดใจเดียวก็จะได้ทราบความคืบหน้ากันแล้ว โดยคาดจะเกิดความชัดเจนในช่วง Q3/67

———-

MAGURO ปักหมุดโต 30%

ล่าสุด MAGURO ได้ต่อยอดความสำเร็จจากแบรนด์ “HITORI SHABU” ด้วยการเปิดตัวร้านสุกียากี้ “HITORI SUKIYAKI” ที่จะพา Sukiyaki Lovers มาเปิดประสบการณ์ใหม่แบบฉบับ Sukiyaki Chef’s Table ครั้งแรกในไทย เจาะกลุ่มเซกเมนต์พรีเมียมกำลังซื้อสูง และหลังจากนี้จะเดินหน้าขยายธุรกิจต่อไปอีกเรื่อย ๆ ตามแผนที่ตั้งเป้าไว้อย่างน้อย 11 สาขาในปีนี้ มั่นใจรายได้ปีนี้จะเป็นไปตามคาด เติบโตที่ 30%

———-

Related Articles

Back to top button