หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 12 กันยายน 2567

PCE D-Day ลงสนามเทรด 12 ก.ย. นี้

หลังจากที่ประสบความสำเร็จจากเหล่านักลงทุนที่แห่จองซื้อหุ้น IPO กันให้ควัก ทั้งนักลงทุนรายย่อยและนักลงทุนสถาบันที่แสดงความต้องการจองหุ้นจนล้น! ด้วยศักยภาพการดำเนินธุรกิจที่แข็งแกร่งของบริษัทฯ และแผนสร้างการเติบโตเพื่อรับโอกาสการขยายตัวของอุตสาหกรรมน้ำมันปาล์มในทุกภาคส่วน วันนี้ (12 ก.ย.) PCE ได้ฤกษ์ลงสนามเทรดในตลาดหลักทรัพย์ฯ อย่างเป็นทางการแล้วครับผม

———-

POLY ปักธงปีนี้โต 10%, ปีหน้าโต 20%

POLY ส่งซิกครึ่งหลังของงปี 67 ทั้ง 3 ธุรกิจหลักไปได้สวย ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจชิ้นส่วนยานยนต์ ธุรกิจกลุ่มสินค้าบริโภค และธุรกิจกลุ่มเครื่องมือและอุปกรณ์การแพทย์ สนับสนุนให้ผลงานทั้งปีมีรายได้โต 10% และในปี 68 คาดมีรายได้เติบโต 20% หนุนจากที่ POLY มีออเดอร์เข้ามาอย่างต่อเนื่อง พร้อมที่จะทยอยรับรู้รายได้ตั้งแต่ครึ่งหลังของปี 67 เป็นต้นไป ยาวไปจนถึงปี 68 ที่จะรับรู้รายได้ได้อย่างเต็มที่

———-

SGC เพิ่มทุนประสบความสำเร็จ

SGC เพิ่มทุน RO ประสบความสำเร็จ ระดมทุนได้ 3,861 ลบ. สำหรับการเพิ่มทุนครั้งนี้ เพื่อปรับโครงสร้างทุน และขยายโอกาสทางธุรกิจสินเชื่อ SG Finance+ และหลังจากที่เพิ่มทุนเรียบร้อยแล้ว SCG เตรียมชำระหนี้แก่ SINGER ซึ่งเป็นบริษัทแม่ เสริมสร้างความแข็งแกร่งทางการเงิน ดอกเบี้ยจ่ายลดลง และรองรับโอกาสการขยายธุรกิจในอนาคต

———-

COCOCO เน้น! ขยายกำลังการผลิตน้ำมะพร้าวเป็นสำคัญ

COCOCO ปักหมุด!! มุ่งเน้นขยายกำลังการผลิตน้ำมะพร้าวเป็นสำคัญ พร้อมจัดหาวัตถุดิบป้อนเข้าโรงงานไม่มีสะดุด ด้วยเคล็ดลับของ “COCOCO” คือ ทีมกลยุทธ์ได้วางแผนการทำงานไว้ล่วงหน้า ทั้งการจัดหาวัตถุดิบจากแหล่งวัตถุดิบทั้งในประเทศและต่างประเทศมาเป็นอย่างดี เพราะฉะนั้นแล้วไว้ใจได้หายห่วง ไม่ว่าออเดอร์ล้นทะลักขนาดไหน COCOCO ก็พร้อมรับมือเสมอ

———-

Related Articles

Back to top button