หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 13 มิถุนายน 2565

BE8 จะโตอย่างก้าวกระโดด

บล.หยวนต้า ประเมิน BE8 ตั้งเป้ารายได้แตะ 2 พันล้านบาท ใน 3 ปี มีโอกาสเป็นไปได้ หนุนจากการเติบโตในธุรกิจปัจจุบัน และการทำ M&A ภายใต้งบดุลที่แข็งแกร่ง จากการควบรวมกิจการ X10 ที่จะเพิ่มรายได้ขึ้นเป็นเท่าตัว และความต้องการ Digital transformation ที่มีมาต่อเนื่อง พี่หมาป่ามองว่า BE8 จะโตก้าวกระโดดไม่ยาก

———–

MC คาดกำไรแตะ 2 หลัก

จากผลการดำเนินงานที่ผ่านมา MC ทำผลงานออกมาได้อย่างดีเยี่ยม อัตรากำไรขั้นต้น ขึ้นไปอยู่ในระดับสูงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งคาดว่าทั้งปีกำไรสุทธิจะเติบโตในอัตราเลข 2 หลัก และผลการดำเนินงานทั้งปีผลดำเนินงานจะเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ ฟากการขยายสาขาของ Mc Outlet ก็ยังคงเดินหน้าต่อเนื่อง เชื่อในเดือนมิ.ย.น่าจะเปิดได้ถึง 72 สาขา โตวันโตคืนเลยนะครับเนี้ย

———–

IVL 6 แสนล้าน

ปี 2565 นี้ IVL ได้ตั้งเป้าหมายรายได้เติบโต 20-25% หรืออยู่ที่ 6 แสนล้านบาท ซึ่งพี่หมาป่าต้องบอกว่า IVL ค่อนข้างสดใส จากปัจจัยบวกที่คอยหนุน ทั้งการปรับราคาขาย ราคาน้ำมันดิบที่เพิ่มขึ้นส่งผลดีต่อธุรกิจ IOD และที่ไม่พูดถึงไม่ได้ในไตรมาส2 นี้ คาดจะยังเติบโตต่อเนื่อง เพราะจะได้ประโยชน์จากการเข้าซื้อ Oxiteno พี่หมาป่าชิลๆ รอชมผลงานเลยครับ

———–

VRANDA ลุยแหลมพันวา

แม้ผลงานไตรมาสแรกของปีจะยังได้รับผลกระทบจากโควิด-19 อยู่ แต่ไตรมาส 2/65 พี่หมาป่าเชื่อว่าธุรกิจโรงแรมจะเริ่มกลับมาจากมาตรการเปิดประเทศเต็มตัว ซึ่งล่าสุด VRANDA ได้รับอนุมัติสินเชื่อกว่าพันล้านบาทจาก KBANK เดินหน้าลุยโครงการใหม่ต่อยอดความแข็งแกร่ง ใกล้แหลมพันวา จ.ภูเก็ต รับตลาดท่องเที่ยวฟื้นตัวโดดเด่น งานนี้ต้องมาลุ้นกันครับ

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button