หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 14 มีนาคม 2567

NAM สร้างสถิติสูงสุดใหม่

ผู้ถือหุ้น NAM ได้เฮ! บอร์ดใจดีเคาะจ่ายปั่นผลเป็นเงินสด 0.09 บาท/หุ้น ผู้ถือหุ้นรอรับปั่นผลฉ่ำๆ วันที่ 17 พ.ค. 67 โดยพร้อมเพรียงกัน หลังกางงบปี 66 ที่ทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม กวาดรายได้รวม 1,116.87 ล้านบาท กำไรแตะ 200.78 ล้านบาท สร้างสถิติสูงสุดใหม่

———-

SJWD ขยายและเชื่อมโครงข่ายโลจิสติกส์ทั้ง บก-น้ำ-อากาศ ในระดับภูมิภาค

SJWD วางกลยุทธ์ปี 67 ขยายและเชื่อมโครงข่าย โลจิสติกส์ ทางบก น้ำ และอากาศ ในระดับภูมิภาค เพื่อขยายธุรกิจ Freight Forwarder หลังเข้าถือหุ้น “SINO-ANI-SWIFT” และเตรียมเข้าลงทุนใน “เอสซีจี อินเตอร์ เวียดนาม” เพื่อรับรู้รายได้จากการให้บริการโลจิสติกส์ แก่โครงการปิโตรเคมีครบวงจร ความวางเป้าหมายมุ่งสู่ Net Zero Carbon ในปี 2593

———-

BIZ งานในมือแน่น!

BIZ โชว์งานในมือรอรับรู้รายได้ ราว 600 ล้านบาท ทยอยรับรู้รายได้ในปีนี้ ฟากผู้บริหาร “สมพงษ์ชื่น กิตติญานนท์” มั่นใจ กลุ่มอุตสาหกรรมเครื่องมือแพทย์โตแกร่ง ตั้งเป้ารายได้ปีนี้ เติบโต 10% พร้อมเดินหมากปี 67 ลุยเข้าร่วมประมูลงานร้านเอกชนต่อเนื่อง

———-

OSP ประกาศกร้าว! ตั้งเป้ารายได้ 4 หมื่นล้านใน 5 ปี

OSP ประกาศแผนยุทธศาสตร์ระยะยาว 5 ปี ผลักดันการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เสริมความแข็งแกร่งของธุรกิจหลัก รักษาความเป็นผู้นำในประเทศ เร่งขยายการลงทุนธุรกิจต่างประเทศ พร้อมสร้างการเติบโตธุรกิจในอนาคตและโอกาสในการลงทุนเชิงกลยุทธ์ มุ่งสู่เป้าหมายรายได้ 4 หมื่นล้าน ภายในปี 2571

———-

Related Articles

Back to top button