หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 14 มิถุนายน 2567

WAVE เพิ่มทุนสำเร็จ ลุยคาร์บอนเครดิตไม่ยั้ง!

WAVE ประสบความสำเร็จในการเสนอขายหุ้นเพิ่มทุน มีผู้ใช้สิทธิเกินจำนวน 1,133 ล้านหุ้น เรียกว่าไม่เกินคาด งานนี้ได้รับเงินรวม 314 ลบ. โดยแผนการใช้เงินเพิ่มทุนในครั้งนี้ WAVE เล็งเดินหน้าขยายธุรกิจและการดำเนินโครงการใหม่ อาทิ ศึกษาเรื่องการออกโทเคน เพื่อสนับสนุนบริษัทไทยในการจัดหาและเข้าถึงใบรับรองพลังงานหมุนเวียน (RECs) รวมทั้งขยายโครงการปลูกข้าวแบบเปียกสลับแห้ง (AWD) ให้ถึง 200,000 ไร่ และการศึกษาโครงการอื่นๆ ด้านการลดก๊าซเรือนกระจกในอนาคต มั่นใจปีนี้รายได้เติบโตสูง

———-

NKT ยื่นไฟลิ่ง! จ่อเข้า SET

บมจ.โรงพยาบาลนครธน หรือ NKT ยื่นไฟลิ่งต่อสำนักงาน ก.ล.ต. เตรียมตัวเข้าจดทะเบียนใน SET ชูศักยภาพเป็นหนึ่งในโรงพยาบาลชั้นนำของพื้นที่กรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก บนถนนพระราม 2 ซึ่งเป็นทำเลเมืองใหม่ที่มีการพัฒนาที่อยู่อาศัยเป็นจำนวนมาก และโดดเด่นด้วยศูนย์การแพทย์เฉพาะทาง 21 ศูนย์ และทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง จากความมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพบริการทางการแพทย์อย่างต่อเนื่อง

———-

TEGH ครึ่งปีหลังสัญญาณแจ่ม! EUDR หนุนผลงานโตแรง

ปัจจุบัน TEGH ยังคงมุ่งเน้นขยายฐานลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ ทั้งในยุโรป อินเดีย และจีน แถมในเวลานี้ยังได้รับปัจจัยบวกจากการบังคับใช้กฎหมาย EUDR ในส่วนของ TEGH เองได้มีการทำสัญญาซื้อขายยางแท่งเกรด EUDR แล้วทั้งในโซนยุโรปและเอเชีย และเริ่มส่งมอบสินค้าไปแล้วใน Q2/67 และจะเพิ่มขึ้นต่อเนื่องในช่วงครึ่งปีหลัง หนุนให้ผลการดำเนินงานในปีนี้โตแรง

———-

MCA ปิดดีลคว้างานเข้าพอร์ต 10 โปรเจกต์

MCA ส่งสัญญาณบวก Q2/67 จ่อสร้างนิวไฮต่อเนื่อง หลังธุรกิจจัดกิจกรรมทางการตลาดคึก รับภาคการท่องเที่ยวฟื้นตัว ล่าสุดปิดดีลคว้างานด้านการให้บริการด้านแผนกลยุทธ์ทางการตลาด และการจัดกิจกรรมส่งเสริมทางการตลาดเข้าพอร์ต 10 โปรเจ็กต์ คิดเป็นมูลค่ารวม 280 ล้าน ซึ่งจะทยอยรับรู้รายได้ต่อเนื่องตลอดทั้งปี ดูท่าแล้วงานนี้น่าจะช่วยหนุนให้ผลการดำเนินงานของ MCA ยังคงเติบโตอย่างก้าวกระโดดได้ไม่ยาก

———-

Related Articles

Back to top button