หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 15 มีนาคม 2566

ITTHI จองวันแรกสุดคึกคัก

หุ้นน้องใหม่ IPO ป้ายแดง อย่าง ITTHI เรียกว่ากระแสตอบรับดีเยี่ยม! เปิดให้จองหุ้น IPO วันแรก ยอดจองซื้อสุดคึกคัก แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นในธุรกิจของ ITTHI และความเชื่อมั่นต่อปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่งจากการเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจแสงสว่างมายาวนานกว่า 24 ปี

———–

TBN พร้อมลุยเทรด mai ปีนี้

TBN DIGITAL Transformation น้องใหม่พร้อมลุย IPO เร็วๆนี้
สำนักงาน ก.ล.ต. อนุมัติแบบคำขอ TBN เสนอขายหุ้น IPO จำนวน 25 ล้านหุ้น ใช้ต่อยอดโอกาสขยายธุรกิจ รองรับ Digital Transformation ที่มีแนวโน้มสูงขึ้น เตรียมโชว์ศักยภาพผู้นำในการพัฒนาและให้บริการด้าน Digital Solutions แบบครบวงจร พร้อมลุยเทรดในตลาด mai ภายในปีนี้

———–

AQ เสริมทัพด้วยสินเชื่อ

AQ เข้าไปลงทุนเพิ่มเติมในธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคล ใน “MSCW” ซึ่งถือเป็นบริษัทย่อยภายใต้การบริหารงานของ AQ ที่ ได้เข้าไปลงทุนใน MSCW ในปี 65 เต็มจำนวนคิดเป็น 100% ปัจจุบัน MSCW เปิดให้บริการสินเชื่อส่วนบุคคลภายใต้ชื่อ “Ms Money Speed” พร้อมแอบแง้มว่ามีแผนที่จะลงทุนเพิ่มเติมในธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคล โดยขณะนี้อยู่ในระหว่างการศึกษาธุรกิจการเงินที่จะเข้ามาช่วยต่อยอด Ms Money Speed ต่อไปในอนาคต

———–

AURA ทองขึ้น หุ้นขึ้น

จากราคาทองที่ขึ้นเอาๆ งานนี้หุ้นร้านค้าปลีกทองคำรายแรกของตลาดอย่าง AURA รับประโยชน์ไปเต็มๆ ทำเอาราคาหุ้นของ AURA พุ่ง ล่าสุดวานนี้ปิดตลาดด้วย +1.69% ที่ 18 บาท หลังจากผู้คนหวั่นวิตกกับข่าวการล้มละลายของซิลิคอน วัลเลย์ แบงก์ งานนี้ต้องจับตาอย่างใกล้ชิดเลยนะครับ

———–

Related Articles

Back to top button