หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 15 กรกฎาคม 2567

หุ้นไก่แปรรูปปรุงสุก “FM” เคาะราคา IPO 5.40 บ.

FM ประกาศราคาขายหุ้น IPO ที่ 5.40 บาท/หุ้น จำนวนเสนอขาย 376 ล้านหุ้น นักลงทุนท่านใดที่สนใจ สามารถตบเท้าเข้าคิวกันได้เลย โดยขะเปิดจองซื้อวันที่ 15-17 ก.ค. คาดเข้าเทรดใน SET วันที่ 25 ก.ค.นี้ งานนี้ FM พร้อมชูจุดเด่นด้วยการเพิ่มศักยภาพในการทำกำไรขั้นต้นในระดับสูงจากการมุ่งเน้นไก่แปรรูปปรุงสุก CAV Product มากขึ้นในอนาคต ผลประกอบการโตต่อเนื่อง-ฐานะการเงินแกร่ง นอกจากนี้ผู้ถือหุ้นใหญ่พร้อมใจ Lock Up 100% สร้างความเชื่อมั่น

———-

SINO มั่นใจผลงานเข้าเป้า

จากสถานการณ์ความตึงเครียดในตะวันออกกลางที่ยังคงไม่คลี่คลาย หนุนให้แนวโน้มค่าระวางเรือครึ่งปีหลังเป็นขาขึ้นต่อเนื่อง ขอบอกว่า SINO เป็นที่น่าจับตามองสุดๆ กับผลงานครึ่งปีหลัง จากข้อได้เปรียบของ SINO ที่เป็นผู้ให้บริการโลจิสติกส์ระหว่างประเทศอย่างครบวงจร ที่มีปริมาณขนส่งสินค้าทางทะเลบนเส้นทางไทย-สหรัฐอเมริกาเป็นอันดับ 1 ของไทย เตรียมพร้อมชูโมเดล JV เร่งสปีดขยายธุรกิจ Sea Freight ในอาเซียน คาดแล้วเสร็จใน Q3 ปีนี้ มั่นใจผลักดันปริมาณขนส่งสินค้าปีนี้ได้ตามแผน 53,000 ตู้

———-

FTI จับมือ BPS ร่วมเป็น Strategic Partnership

FTI จับมือกับ BPS จรดปากกาเซ็น MOU เป็น Strategic Partnership for Green Home Solutions งานนี้ FTI เตรียมสนับสนุน BPS เต็มที่ไม่ว่าจะเป็นด้านการตลาด และผลิตภัณฑ์ Green Home Solutions สำหรับโครงการที่อยู่อาศัย เพื่อให้ทาง BPS ขยายกลุ่มลูกค้าไปยังกลุ่ม B2C ซึ่งถือเป็นการจับมือพันธมิตรทางธุรกิจครั้งสำคัญที่จะช่วยเสริมศักยภาพในการขยายตลาดผลิตภัณฑ์ระบบกรองน้ำของ FTI ไปยังกลุ่มลูกค้าที่อยู่อาศัยในลักษณะ B2C และสามารถต่อยอดการขยายธุรกิจ

———-

MTC คุม NPL อยู่หมัด!

MTC ลั่น! คุม NPL อยู่หมัด ท่ามกลางภาวะเศรษฐกิจชะลอตัวและปัญหาหนี้ครัวเรือนพุ่ง ประกาศคงเป้าหนี้ที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้ปีนี้ระดับ 3.20% ลดลงจากปีก่อนอยู่ที่ไม่เกิน 3.50% โชว์ไตรมาสล่าสุด Q1/67 อยู่ที่ระดับ 3.03% พร้อมปักหมุดพอร์ตสินเชื่อปี 67 เติบโต 15-20% แตะ 1.70 แสนลบ. เดินหน้าผลักดันสู่ไมโครไฟแนนซ์ระดับโลกเติบโตอย่างยั่งยืน

———-

Related Articles

Back to top button