หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 15 กันยายน 2565

NCL งานเข้ารัวๆ

งานไหลมาเทมาไม่หยุด ล่าสุด NCL แจ้งข่าวดี คว้างานจัดซื้อจัดจ้างโครงการจัดส่งเภสัชภัณฑ์รังสีสำหรับโรงพยาบาลกรุงเทพและต่างจังหวัด จำนวน 1 โครงการ จากสถาบันเทคโนโลยีนิวเคลียร์แห่งชาติ (องค์การมหาชน) เพื่อดำเนินการขนส่งและบริการจัดส่งเภสัชภัณฑ์รังสี ด้วยความเชี่ยวชาญของทีมงาน NCL พี่หมาป่าบอกเลยว่างานนี้สบายใจหายห่วง การจัดส่งมีความปลอดภัยและถูกต้องได้มาตรฐานการขนส่งแน่นอน

———–

ONEE สื่อจะกลับมา

บล.ทิสโก้ ให้เป้า ONEE ที่ 12.5 บาท คาดแม้ช่วงไตรมาส 3/65 จะทรงตัวจากไตรมาสก่อน จากภาวะเงินเฟ้อ แต่คาดว่าไตรมาส 4/65 สื่อโฆษณาจะกลับมาดีขึ้นจากคาดภาพรวมเศรษฐกิจจะเริ่มดีขึ้น ผู้ประกอบการมีการทำการตลาดออกสินค้าใหม่มากขึ้นและจัดอีเว้นท์ในช่วงปลายปี

———–

JWD ใหญ่สุดในย่าน

ฤกษ์งามยามดีวันที่ 9 เดือน 9 JWD เปิด ‘JWD STORE IT!’ สาขาลาดพร้าว อย่างเป็นทางการ มา พื้นที่รวม 4,000 ตารางเมตร ใหญ่ที่สุดในย่านนี้ รุกขยายธุรกิจแบบ B2C ตอบสนองผู้ต้องการพื้นที่เก็บของที่มีระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐาน เข้า-ออกได้ 24 ชั่วโมง ติดตั้งแอร์ทั้งหลัง พร้อมบริการ Drive-in จอดรถและเก็บของในห้องเดียว เรียกว่าครบครันตอบโจทย์ แบบเอาใจลูกค้ากันสุดๆไปเลยนะครับ

———–

WHA ปฏิวัติโชว์ห่วย

WHAVH ในเครือบริษัท ‘ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น’ ทุ่มทุนราว 34 ลบ. ในบริษัท มั่งมี อีคอมเมิร์ซ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัท สตาร์ทอัพสัญชาติไทยที่มุ่งปฏิวัติการค้าแบบดั้งเดิมของไทยให้ทันสมัยด้วยการใช้เทคโนโลยี และข้อมูลแบบบูรณาการ เพื่อปรับระบบการทำงานของผู้ใช้งานให้เป็นรูปแบบดิจิทัล ปัจจุบันแอปพลิเคชันมั่งมี ช่วยบริหารงานร้านโชห่วยกว่า 3,900 ราย ใน 3 จังหวัด ตั้งเป้าเพิ่มเป็น 36 จังหวัดในต้นปี 2568

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button