หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 15 ธันวาคม 2565

NRF Biggest Plant Based factory

NRF ดีเดย์ วางศิลาฤกษ์โรงงาน Plant Based ที่ใหญ่ที่สุดเอเชียแปซิฟิก ที่ได้รับแรงสนับสนุนเป็นอย่างดีจากพันมิตรอย่าง PTT ซึ่งคาดว่าจะสามารถเปิดดำเนินการได้ในช่วงกลางปี 2023 โดยเชื่อว่าสามารถขับเคลื่อนธุรกิจ Plant Based ที่สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีรสชาติดี ในราคาเหมาะสม พี่หมาป่าแทบจะอดใจรอไม่ไหวแล้วนะครับ

———–

AP ลุ้นทะลุเป้า

แนวโน้มธุรกิจในไตรมาส 4/65 ของ AP นั้นค่อนข้างโดดเด่น เมย์แบงก์ชี้ ยอดพรีเซลล์มีโอกาสทะลุเป้าทั้งปีที่ 5 หมื่นลบ. มีแรงหนุนเพิ่มเติมจากอุปสงค์ลูกค้าต่างชาติ การสิ้นสุดมาตรการ LTV ภายในสิ้นปี 2565 จะทำให้การโอนเร่งตัวขึ้นในไตรมาส 4 นี้

———–

TEGH ก้าวสู่ TOP 5

TEGH รับข่าวดีส่งท้ายปี เพราะล่าสุดได้รับคัดเลือกเข้าเป็นหลักทรัพย์ในดัชนี FTSE SET Index Series กลุ่ม FTSE SET Shariah Index ในรอบการทบทวนเดือน ธ.ค. 65 จากตลาดหลักทรัพย์ฯ และฟุตซี่ รัสเซล (FTSE Russell) งานนี้ TEGH เดินหน้าลุย ดันกำลังการผลิตยางแท่งแตะ 430,000 ตันในปี 67 หวังก้าวขึ้นแท่น Top 5 ของประเทศไทย

———–

HMPRO High Season

โค้งสุดท้านของปีนับเป็นช่วง High Season ของ HMPRO หนุนแนวโน้มกำไรไตรมาส 4/65 แตะระดับสูงสุดของปี จากความต้องการซื้อสินค้าปรับปรุงซ่อมแซมบ้าน บวกกับมีการขยายสาขาใหม่ๆ อีกทั้งการเพิ่มสัดส่วนยอดขายสินค้า Private label ช่วยเพิ่มอัตรากำไร บล.เมย์แบงก์ คาดกำไรปีนี้พุ่งสู่ 6,377 ลบ. ซึ่งเป็นกำไรสูงสุดใหม่

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button