หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 16 พฤษภาคม 2567

EVER ลุยเปิดโครงการใหม่รัวๆ

EVER เปิดงบไตรมาสแรกของปี 67 รับอานิสงส์รับรู้รายได้โครงการแนวราบ “มายโฮม-เอเวอร์ซิตี้” และโครงการแนวสูง “เดอะโพลิแทน” ทำเลทองย่านสนามบินน้ำ กวาดรายได้ แตะ 370 ลบ. เพิ่มขึ้น 24% จากปีก่อน ฟาก “สวิจักร์ โลจายะ” บิ๊กบอส นำทัพ ลุยเปิด 2 โครงการใหม่ในปี 67 และล่าสุดได้เปิดพรีเซล “เอวาริส-ราชพฤกษ์ตัดใหม่” กระแสตอบรับดีเยี่ยม รับเรียลดีมานด์คึกคัก นอกจากนี้ ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทฯ ได้อนุมัติการขายธุรกิจโรงพยาบาล จำนวน 3 แห่ง มูลค่า 700 ลบ. คาดว่ากระบวนการจะเสร็จสิ้นและได้รับเงินในปีนี้

———–

SAMART เทิร์นอะราวด์ครั้งใหญ่

SAMART เตรียมก้าวกลับสู่ยุครุ่งเรือง โชว์ผลประกอบการเทิร์นอะราวด์ งบไตรมาส 1/67 ฟื้นตัวแรง มีกำไรสุทธิ 55 ลบ. ซึ่งพลิกจากขาดทุนในช่วงเดียวกันของปีก่อน เป็นผลมาจากการฟื้นตัวของบริษัทในเครืออย่างต่อเนื่อง และขอแอบแย้มว่าขณะนี้ กลุ่มบริษัทฯ มีปริมาณงานที่เซ็นสัญญาแล้ว พร้อมรับรู้รายได้มากถึง 15,412 ลบ. และยังมีแผนเตรียมเข้าประมูลงานในอีกหลายโครงการมูลค่ารวมกว่า 15,000-20,000 ลบ. โดยปีนี้ SAMART ได้ตั้งงบลงทุนประมาณ 4,000 – 5,000 ลบ. สำหรับโครงการใหม่ๆ งานนี้พี่หมาป่าบอกเลยว่า SAMART พร้อมแล้วที่จะกลับมาผงาดอีกครั้ง

———–

TAKUNI กวาดรายได้ไตรมาสแรกทะลุ 1 พันล้าน

TAKUNI เผยบริษัทและบริษัทย่อยมีรายได้รวม Q1/67 อยู่ที่ 1,068.86 ลบ. ลดลง 5.18% YoY ขณะที่มีกำไรสุทธิ 38.90 ลบ. ลดลงเล็กน้อยเมื่อเทียบจากปีก่อน สาเหตุรายได้รวมลดลง เนื่องจากธุรกิจขายแก๊สมีรายได้ลดลง จากผลกระทบการปรับโครงสร้างของธุรกิจที่เปลี่ยนจากผู้ค้ามาตรา 7 ไปเป็นมาตรา 10 ส่วนธุรกิจอื่นๆ เมื่อเทียบกับงวดเดียวกันของปีก่อนเติบโตต่อเนื่อง โดยเฉพาะธุรกิจขนส่งทางบกที่เติบโต 67.43% แต่ๆๆ ในส่วนของธุรกิจพลังงานสะอาดนั้น จ่อรับรู้รายได้ หนุนผลงานครึ่งปีหลังโดดเด่น งานนี้ TAKUNI มั่นใจจะทำให้บริษัทมีการเติบโตอย่างแข็งแกร่งในอนาคต

———–

STA Thank You Party สุดอลัง!

STA จัดงาน “STA Thank You Party 2024” เพื่อขอบคุณลูกค้าที่มอบความไว้วางใจ งานนี้เหล่าลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างประเทศ อาทิ จีน เกาหลีใต้ ญี่ปุ่น อินเดีย และประเทศในกลุ่มสหภาพยุโรป รวมทั้งลูกค้ายางจากทั่วโลก ตบเท้ามาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ภายในงานยังมีการอัปเดตสถานการณ์ของยางมีพิกัดในภาพรวม รวมทั้งการแสดงความพร้อม ทั้งในเรื่องกำลังการผลิต และการบริหารจัดการด้านต่างๆ เพื่อเตรียมความพร้อมในการรองรับมาตรการ EUDR ที่คาดว่าจะเริ่มบังคับใช้ในประเทศกลุ่มสหภาพยุโรปภายในสิ้นปีนี้ ขอบอกว่า STA เตรียมพร้อมแล้วในทุกๆ มิติครับผม

———–

Related Articles

Back to top button