หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 16 กรกฎาคม 2567

CHO จ่อเข้าเทรดตลาดหุ้น NASDAQ

CHO ประกาศข่าวดี! สำนักงาน ก.ล.ต.สหรัฐฯ อนุญาตให้บริษัทร่วมทุน AROGO ใช้สิทธิแปลงหุ้นสามัญ “Class B” เป็นหุ้นสามัญ “Class A” ส่งผลให้บริษัทย่อย Singto LLC., ประเมินมูลค่าสินทรัพย์ที่ได้รับจากการแปลงหุ้นในครั้งนี้เพิ่มขึ้นราว 990 ลบ. และจะสามารถซื้อขายบนกระดานหลักทรัพย์ NASDAQ ได้ภายหลังพ้น “Silent period” นับจากวันที่ได้รับมติอนุมัติการควบรวมกิจการกับ AYUR ฟากซีอีโอ “สุรเดช ทวีแสงสกุลไทย” มั่นใจการระดมทุนในรูปแบบ SPAC จะช่วยต่อยอดธุรกิจให้เป็นไปตามโรดแมป มุ่งสู่การเป็นบริษัท Leading Technology

———-

BTG บุกตลาด Plant-based Food

BTG ส่ง “Meatly!” ผลิตภัณฑ์แพลนต์เบสฟู้ดพรีเมียม บุกตลาด Plant-based Food เปิดตัว 3 เมนูใหม่ รับกระแส Soft Power อาหารไทย ทั้งข้าวกะเพราเนื้อสามชั้นจากพืช, ข้าวคะน้าเนื้อสามชั้นจากพืช และข้าวเนื้อสามชั้นจากพืชคั่วพริกเกลือ มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ “เนื้อจากพืช อร่อยง่ายได้สุขภาพ” ที่จะเอาใจสายรักสุขภาพด้วยรสชาติที่คุ้นเคย มีโปรตีนและไฟเบอร์สูง ไร้คอลเลสเตอรอล เดินหน้าเต็มสปีดขนาดนี้ BTG ก็ขอปักธง! ตั้งเป้าหมายเป็นผู้นำแพลนต์เบสตลาดอาหารพร้อมทาน

———-

AIRA ผนึกตลาดหลักทรัพย์โตเกียว จัด Exclusive Talk VVIP

AIRA ตอกย้ำความเป็นบริษัทการเงินในระดับสากลที่หลายๆ องค์กรชั้นนำระดับโลกพากันรุมจีบเป็นพันธมิตร ล่าสุดได้จับมือกับ ตลาดหลักทรัพย์โตเกียว (TOKYO STOCK EXCHANGE /TSE) จัดงานสัมมนาสุด Exclusive ในหัวข้อ “EXPLORING JAPANESE INVESTMENT OPPORTUNITY” เปิดมุมมองและสร้างโอกาสการลงทุนในตลาดหลักทรัพย์ญี่ปุ่นและ global ขึ้นเป็นครั้งที่ 2 เพราะว่าครั้งแรกนั้นได้รับความสนใจจากนักลงทุนระดับ VVIP อย่างล้นหลาม งานนี้ TSE แฮปปี้มากจนต้องขอกลับมาจัดสัมมนาร่วมกันอีกครั้งเร็วๆ นี้

———-

IND ซุ่มดีลงานใหญ่

ช่วงนี้อาจจะเห็นว่า IND เงียบๆ ไปบ้าง แต่ขอบอกว่า บอสใหญ่ “ดร.พรลภัส ณ ลำพูน” ซุ่มดีลงาน หวังเติมงานในพอร์ตให้เพิ่มมากขึ้นอยู่ตลอด แว่วมาว่าขณะนี้มีซุ่มเจรจาโครงการใหญ่ที่ไม่ธรรมดา งานนี้มาลุ้นไปพร้อมๆ กัน หากคว้ามาได้จะเป็นอีกข่าวดีที่มาเสิร์ฟให้ผู้ถือหุ้นได้ชื่นใจในครึ่งปีหลัง และปักหมุดรอชมผลงานปี 67 เตรียมเติบโตพุ่ง 15% เข้าเป้า

———-

Related Articles

Back to top button