หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 16 กันยายน 2567

AURA ราคาทองพุ่งไม่หยุด

ราคาทองคำทำ All-time high ที่ 2,560 เหรียญ/ออนซ์ เดิมพันการปรับลดอกเบี้ยของเฟด ที่จะมีการประชุมสัปดาห์หน้า งานนี้ AURA ได้รับประโยชน์ไปเต็มๆ ฟากผู้บริหาร ระบุ “การดำเนินงานใน Q3/67 น่าจะเติบโตจากปีที่แล้ว แต่มีแนวโน้มลดลงจากไตรมาสก่อนหน้า เนื่องจากปัจจัยทางฤดูกาล แต่ความต้องการของผู้บริโภคสำหรับสินเชื่อทองคำยังคงแข็งแกร่งทำให้มูลค่าพอร์ตฯ สูงกว่าเป้าหมายสิ้นปีที่ 4.5 พันลบ.”

———-

SFLEX โชว์ฟอร์มเด่น! กำไรพุ่ง ต้นทุนลดต่อเนื่อง

มาแรงแบบไม่เกรงใจใคร! SFLEX หรือ Starflex แสดงศักยภาพเต็มแม็กซ์ในไตรมาส 2 ปี 2024 ฟันกำไรสุทธิ 65 ลบ. เพิ่มขึ้น 29% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า โดยอัตรากำไรขั้นต้นที่พุ่งขึ้นเป็น 24.7% จาก 24% ในไตรมาสก่อน พี่หมาป่าบอกเลยว่า SFLEX ไม่ได้มาเล่นๆ กราฟกลับตัวพร้อมวอลุ่ม บวกไป 3.64% นักวิเคราะห์ Beyond มองแนวโน้มการเติบโตในระยะยาวยังสดใส ให้ราคาเป้าหมายไว้ที่ 4.50 บาท Upside เพียบ

———-

MEDEZE ขึ้นเหนือพบปะนักลงทุน

MEDEZE ผู้ให้บริการตรวจวิเคราะห์ คัดแยก เพาะเลี้ยง และรับฝากเซลล์ต้นกำเนิด (Stem Cells) และตรวจศักยภาพเซลล์ภูมิคุ้มกัน (NK Cells) เดินหน้า Roadshow ไม่มีพัก! ล่าสุดขึ้นเหนือพบปะนักลงทุน จ.เชียงใหม่ นำเสนอข้อมูลรายละเอียดหลักทรัพย์แก่นักลงทุนเพื่อเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) เพื่อเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้กับประชาชนเป็นครั้งแรก (IPO) จำนวน 268 ล้านหุ้น ส่วนรายละเอียดการเสนอขายหุ้น IPO รอความชัดเจนกันได้เร็วๆ นี้ครับผม

———-

Related Articles

Back to top button