Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 12 มีนาคม 2567

PROUD ลุยเปิดตัวโครงการระดับลักชัวรี มูลค่า 3.7 พันล้าน

PROUD เปิดเผยว่า บริษัทเดินหน้าตามแผนงาน ลงทุนซื้อที่ดินแปลงใหม่โซนราชพฤกษ์ กว่า 82 ไร่ เพื่อเตรียมพัฒนาโครงการแนวราบระดับลักชัวรี มูลค่าโครงการโดยประมาณ 3,700 ลบ. ตอบโจทย์ความต้องการของตลาดกำลังซื้อสูง ที่ยังคงมีความต้องการที่อยู่อาศัยบนทำเลศักยภาพสูง สร้างการเติบโตต่อเนื่อง คาดเห็นความชัดเจนภายในไตรมาส 2 ปี 2568

———–

TNL รุกสยายปีกธุรกิจการเงินเต็มพิกัด!

TNL เปิดแผนธุรกิจ ปี 67 สยายปีกธุรกิจบริการการเงินเต็มศักยภาพ เพิ่มพอร์ตสินเชื่อเป็น 6,100 ลบ. พร้อมกำเงิน 1,200 ลบ. ซื้อหนี้ NPLs มาบริหาร ตั้งเป้ารายได้โต 10-12% รักษาอัตราการทำกำไรสุทธิที่มากกว่า 15% มั่นใจเดินมาถูกทาง! หลังปี 66 โชว์ผลงานกำไรสุทธิ 513 ลบ. เพิ่มขึ้น 403% จากปีก่อน เพิ่มอัตรากำไรสุทธิเป็น 18% จาก 5% ในปี 65 หลังเบนเข็มลุยธุรกิจการเงิน

———–

MICRO กระแสเงินสดแข็งแกร่ง!

MICRO ชูกลยุทธ์บริหารธุรกิจปี 2567 เน้นดูแลสภาพคล่อง เป็นหลัก คุมคุณภาพหนี้ รักษาพอร์ตลูกหนี้ที่ดีไว้ เผยปัจจุบันบริษัทมีกระแสเงินสดแข็งแกร่ง และมีวงเงินธนาคารสามารถกู้ได้ราว 1 พันลบ. ระบุบริษัทมีความพร้อมไถ่ถอนหุ้นกู้ที่จะครบกำหนดในปีนี้ 2 รุ่น คือเดือนเม.ย. และเดือนต.ค. 2567 ประเมินภาพรวมธุรกิจโค้งแรกปีนี้ การปล่อยสินเชื่อคาดว่าจะลดลง เนื่องจากดีมานด์การใช้รถบรรทุกยังมีไม่มาก

———–

SAFE ทำสถิติสูงสุดใหม่

SAFE โดยในปี 2566 กำไรส่วนของบริษัทใหญ่เพิ่มขึ้น 24.66% สร้างสถิติสูงสุดใหม่หลังจาก COVID-19 ส่วนแผนธุรกิจในปี 2567 บริษัทฯ พร้อมเดินหน้าลงทุนเทคโนโลยีใหม่ที่จะช่วยเพิ่มอัตราความสำเร็จในการตั้งครรภ์ รวมถึงการเพิ่มผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆ ในธุรกิจเสริมความงาม และตั้งเป้าการเติบโตประมาณ 25%

———–

APO ลุยโรดโชว์ 5 จังหวัด

เอเชียนน้ำมันปาล์ม หรือ APO ผู้เชี่ยวชาญธุรกิจสกัดน้ำมันปาล์มดิบ จำหน่ายผลิตภัณฑ์หลักจากการสกัดน้ำมันปาล์มดิบและผลพลอยได้ ผลิตไฟฟ้าจากก๊าซชีวภาพเพื่อจำหน่ายให้กับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จับมือ APM – KINGSFORD เดินสายโรดโชว์นำเสนอข้อมูลธุรกิจ และ ข้อมูลทางการเงิน แก่นักลงทุน 5 จังหวัดทั่วประเทศ 11 – 18 มี.ค. นี้ ที่ปรึกษาการเงิน มั่นใจพื้นฐานธุรกิจแข็งแกร่ง นักลงทุนให้ความสนใจ ก่อนเตรียมขายไอพีโอ 100 ล้านหุ้น เข้าตลาดหลักทรัพย์ mai

———–

Related Articles

Back to top button