หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 17 พฤษภาคม 2566

NRF ซื้อ “No Evil Foods” Plant Base food ชื่อดังของอเมริกา

NRF อวดผลงาน Q1/65 โชว์ทำ EBITDA 108.1 ลบ. เพิ่มขึ้น 13% ด้านรายได้จากการขายอยู่ที่ 508 ลบ. และมีกำไรสุทธิของกลุ่มบริษัทฯ 28 ลบ. เพิ่มขึ้น 9.6% ในส่วนของช่วงที่เหลือของปีนี้ พี่หมาป่าบอกเลยว่า NRF เดินหน้าไม่มีแตะเบรก ล่าสุดประกาศเข้าซื้อ No Evil Foods แบรนด์อาหารโปรตีนจากพืชชื่อดังในสหรัฐฯ ที่คาดว่าจะรับรู้รายได้ในครึ่งปีหลัง และแอบตั้งเป้ารายได้จากธุรกิจดังกล่าวในปีนี้กว่า 1 ล้านเหรียญสหรัฐ รอชมผลงานกันได้เลยครับ

———–

เปิดแผนงาน SOLAR หลังปลด C สุดอลังการ !

วานนี้ SOLAR เด้งแรง +19.72% ที่ 0.85 บาท ต้อนรับการปลด C อย่างสวยงาม พร้อมเปิดแผนงานปีนี้ ลุยขยายการผลิตของโรงงาน-แผงโซล่าเซลล์ พี่หมาป่าแอบทราบมาว่าตอนนี้ได้รับออเดอร์ล้นมือมาจากงานภาครัฐ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ตอนนี้ SOLAR มีซุ่มศึกษาความเป็นไปได้ของโครงการโรงไฟฟ้าพลังงานทดแทนขนาดใหญ่ และ บริษัท Tech Company หวัง Diversity ธุรกิจไปสู่ New S Curve ใหม่

———–

บลจ.วรรณ แนะธีม Complex Return

จากภาพรวมตลาดยังถูกกดดันจากความไม่แน่นอนด้านการดำเนินนโยบายทางการเงินของกลุ่มประเทศเศรษฐกิจหลักและชะลอตัวของเศรษฐกิจโลก บลจ.วรรณ แนะเสริมกลยุทธ์เพิ่มทางเลือกลงทุนในธีม Complex Return ช่วยจำกัดความเสี่ยงขาลง (downside risk) จากการลงทุน โดย “วรรณ” จับมือพันธมิตรในกลุ่มธนาคาร 2-3 แห่ง เพื่อออกแบบผลิตภัณฑ์ทางการลงทุนในธีม Complex Return รองรับตามความต้องการของลูกค้าที่มีเข้ามาในช่วงนี้โดยเฉพาะ

———–

Related Articles

Back to top button