หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 17 มิถุนายน 2565

MAJOR บวกต่อ

กระดานหุ้น MAJOR ยังร้อนแรงต่อ พี่หมาป่าเชื่อว่า Q2ต้อง ลุ้นสนุก เพราะภาพยนตร์ที่เรียงเข้าฉายในช่วง Q2 นั้น สุดแสนจะฮอตทั้งจากไทย และฮอลลีวูด ล่าสุดตอนนี้ก็มี Jurassic World กับบทสรุปของภาพยนตร์ที่หลายๆ คนรอคอย พร้อมกับการปลดล็อคที่นั่งให้สามารถนั่งเต็มโรงภาพยนตร์ได้ น่าจะหนุนให้ MAJOR มีรายได้เพิ่มขึ้นมามากทีเดียว

———–

BCPG สู่ 4.5 MW

ค่าเงินบาทที่ว่าอ่อนตัวแล้ว ค่าเงินกีบก็ไม่แพ้กัน BCPG ที่มีการรับรายได้จากประเทศลาว ทำให้ได้รับผลกระทบอยู่บ้าง บล.หยวนต้าระบุ BCPG มีรายรับจากเงินกีบเพียง 2% ของรายได้รวม ทำให้ได้รับผลกระทบอย่างจำกัด และล่าสุดในงาน Opp day ประกาศวางเป้าการลงทุนใน 5 ปี ที่ 9.5 หมื่นล้าน ดันกำลังผลิตเพิ่มสู่เป้า 4,250 MW พร้อมแย้มจ่อบุ๊กกำไรขายไฟฟ้าในญี่ปุ่นกว่า 200 ลบ. ในปีนี้

———–

ONEE น้องใหม่มาแรง

ONEE หนึ่งในผู้นำด้านสื่อและความบันเทิงที่มีอันดับเรตติ้งอยู่ใน TOP 5 ของทีวีดิจิทัล แถมยังมีแพลตฟอร์มออนไลน์ต่างๆ ที่ครอบคลุมไปซะทุกพื้นที่ และช่วงนี้พี่หมาป่าที่เชียร์สุดใจ ลุ้นจนนั่งไม่ติดเก้าอี้ กับการถ่ายทอดสดการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2022 งานนี้คงจะกอบโกยเรตติ้งมาเพิ่มอีกไม่น้อย โควิดเริ่มคลี่คลาย ธุรกิจด้านอื่นๆ ก็เริ่มฟื้นตัวตาม ครึ่งปีหลัง ONEE คงสวยงาม

———–

TTB Underperform

กรุงศรีชี้เป้า TTB ที่ 1.60 บาท ระบุ ราคาหุ้น Underperform ตลาดมาก YTD ติดลบ 15% ในส่วนของระยะสั้นได้ Sentiment บวกจากทิศทางขาขึ้นของดอกเบี้ย ซึ่งคาดว่า TTB จะมีอัตราการเติบโตของกำไรสุทธิดีที่ในกลุ่มธนาคารขนาดกลางถึงเล็ก โค้งแรกที่อวดกำไรมาโตขึ้นว่า 14% โค้งสองจะโตขึ้นมาอีกเท่าไร จับตามองกันครับ

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button