หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 17 กรกฎาคม 2567

FM แร๊งง! จนฉุดไม่อยู่

FM เปิดจองซื้อหุ้น IPO วันแรก แย้มกระแสตอบรับการจองซื้อวันแรกแรงจนฉุดไม่อยู่ สะท้อนว่านักลงทุนให้ความเชื่อมั่นสูง ฟาก “ณัฐพล ดุษฎีโหนด” ซีอีโอ เตรียมนำทัพขยายกำลังการผลิตเพิ่มขึ้น และลงทุนธุรกิจเพิ่มมูลค่าจากทุกชิ้นส่วนของไก่ รองรับความต้องการจากลูกค้าเดิม และการขยายไปยังตลาดใหม่ๆ พร้อมนับถอยหลัง FM ว่าที่หุ้นน้องใหม่ใน SET พร้อมเข้าซื้อขายวันที่ 25 ก.ค.นี้

———-

TRP รุก Anti-Aging ตามเทรนด์!

TRP เดินเกมครึ่งปีหลัง รุก Anti-Aging ตามเทรนด์การดูแลสุขภาพที่กำลังได้รับความนิยมมากขึ้นต่อเนื่อง มุ่งเจาะกลุ่มผู้บริโภคที่มีความต้องการดูแลสุขภาพ ทั้งลูกค้าเก่า และลูกค้าใหม่ งานนี้นับว่าเป็นโอกาสที่จะสร้างรายได้ประจำ อีกทั้งยังดึงคนไข้ให้หวนกลับมาใช้บริการเพิ่มมากขึ้น แถมด้วยการเปิด TRP Longevity Center ดูแลสุขภาพแบบองค์รวม บริการให้คำปรึกษาด้านเวชศาสตร์สุขภาพ เรียกได้ว่าผลงานส่อแววสดใส อนาคตไปได้อีกไกลแน่นอน

———-

AQUA จับมือกลุ่ม “Unilever” ต่อสัญญาเช่าคลังสินค้า

AQUA เผยข่าวดี บริษัทย่อย “TCDC” ลงนามต่อสัญญาบริการให้เช่า Warehouse ระยะยาวกับลูกค้าคุณภาพอย่างกลุ่ม Unilever ที่คาดว่าจะทำรายได้ประมาณ 1,672 ลบ. ด้าน “ฉาย บุนนาค” แย้ม AQUA เตรียมพร้อมเข้าศึกษาธุรกิจอื่นเพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มธุรกิจอาหาร เทคโนโลยี พลังงาน หรือกลุ่มธุรกิจขนส่ง เป็นต้น คาดว่าจะมีความคืบหน้าให้เห็นภายใน Q3/67 แฟนๆ รอแถลงถึงความชัดเจนกันได้เลย

———-

AAV ฝูงบินมาครบตามแผน

TISCO ระบุ AAV ครึ่งแรกปี 2567 รายได้เติบโตตามเป้าหมาย ในส่วนของครึ่งปีหลังสำหรับพี่หมาป่าจึงหน้าจับตามองพิเศษ AAV เตรียมรับมอบเครื่องบินแอร์บัส A321neo อีกจำนวน 3 ลำ ทำให้สิ้นปีมีฝูงบินรวม 60 ลำ ตามแผน พร้อมลุยเปิดเส้นทางใหม่อีก 4-6 เส้นทาง แถมหนุนด้วยภาคการท่องเที่ยวที่ฟื้นตัว กอรปกับมาตรการฟรีวีซ่า 93 ประเทศ งานนี้ได้มีลุ้นผลงานโตแน่นอนครับ

———-

Related Articles

Back to top button