หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 17 สิงหาคม 2565

SIMAT ดีดกว่า 9%

แม้ผลงานในโค้งสองที่เผยออกมาจะมีกำไรที่ลดลงจากไตรมาสก่อน แต่วานนี้หุ้น SIMAT ราคาดีดแรง บวกไปถึง 9.40% โดย SIMAT ทำกำไร Q2 อยู่ที่ 13 ลบ. ซึ่งลดลงจากช่วงเดียวของปีก่อนจำนวนถึง 19 ลบ. เป็นผลมาจากธุรกิจซิลด์สกรีนพริ้นติ้งมีรายได้ลดลง สาเหตุหลักมาจากบริษัทประสบปัญหาในเรื่องของการจัดหาวัตถุดิบหลักที่ใช้ในการผลิต ทำให้ยอดผลิตลดลง

———–

SISB แตะ 300 ล้าน

SISB อวดรายได้รวมในไตรมาส 2/65 ทำได้ 307.26 ลบ. เพิ่มขึ้น 6.6% ผลจากนักเรียนเข้าเรียน Onsite 90% และจำนวนนร.เพิ่มเป็น 2,731 คน ด้านครึ่งปีหลังเดินหน้าเต็มเหนี่ยว เปิดเรียน Onsite ได้เต็มพิกัด และเป็นช่วงเปิดเทอมใหม่ได้รับอานิสงส์จากนักเรียนทั้งไทยและต่างชาติเข้ามาเรียนเพิ่มขึ้น พร้อมเดินหน้าเปิด 2 โรงเรียนใหม่ตามแผนรองรับปีการศึกษา 2566 งานนี้พี่หมาป่าบอกเลยว่ามีลุ้นจำนวนนร.ทะลุเป้า ไม่ยากครับ

———–

SPA ลุ้น Q4 มีกำไร

CGS CIMB ระบุ SPA มีผลขาดทุนจากการดำเนินงานในไตรสมาส 2/65 ที่ 29 ลบ. ซึ่งขาดทุนน้อยกว่าที่คาดการณ์ไว้ พร้อมคาด SPA จะกลับมาทำกำไรได้ในไตรมาส 4/65 จากลูกค้าที่เป็นนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเพิ่มขึ้น เคาะเป้า 10 บาท รอลุ้นกันไปยาวๆ เลยนะครับ

———–

W ยอดขายพุ่ง

แม่ทัพใหญ่ ‘ศิรัตน์’ แห่ง W เผยผลงานไตรมาส 2 ที่มีผลประกอบการที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง โกยยอดขายพุ่ง 95% จากปีก่อน ที่ 171.5 ลบ. ดันยอด 6 เดือนทะลุ 322 ลบ. ครึ่งปีหลังเดินหน้าไม่ยั้ง ผลักดันการเพิ่มยอดขายของทุกแบรนด์ ควบคู่ไปกับการปรับกลยุทธ์การจัดการ Supply Chain ให้มีความยืดหยุ่น คล่องตัว คาดว่าจะมีผลขาดทุนลดลงอย่างมีนัยสำคัญในช่วงไตรมาส 4

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button