หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 17 กันยายน 2567

MTC ปลื้ม! ฟิทช์เคาะเรทติ้งส์ “A-(tha)”

ล่าสุด MTC ได้รับการจัดอันดับเครดิตภายในประเทศระยะยาวที่ ‘A-(tha)’ โดยมีแนวโน้มอันดับเครดิตมีเสถียรภาพ จากฟิทช์ เรทติ้งส์ ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการเป็นไมไครไฟแนนซ์ระดับโลก และสะท้อนถึงความเป็นผู้นำธุรกิจสินเชื่อทะเบียนรถยนต์ที่แข็งแกร่งของ MTC ที่มีสาขามากที่สุดถึง 7,980 สาขาเลยทีเดียว ขอบอกว่างานนี้ไม่ง่าย แต่ MTC สะสมประสบการณ์มาอย่างยาวนานกว่า 32 ปี การันตีความน่าโปรระดับสากลครับผม

———-

WHA ร่วมกับ GC Grand Opening “WGCL”

บริษัท จีซี โลจิสติกส์ โซลูชั่นส์ จำกัด (GCL) ประกาศเปลี่ยนชื่อเป็น บริษัท ดับบลิวเอชเอ จีซี โลจิสติกส์ จำกัด ชื่อย่อ “ WGCL” พร้อมจัดงานเปิดตัวเอาฤกษ์เอาชัยสู่การเป็น Joint Venture Company ระหว่าง GC และ WHA ซึ่งการปรับเปลี่ยนในครั้งนี้ GC ได้ตกลงขายหุ้นของ GCL ในสัดส่วน 50% มูลค่า 2,640 ลบ. ให้แก่ “ดับบลิวเอชเอ เวนเจอร์โฮลดิ้ง (WHAVH)” เรียกได้ว่าความเป็นผู้นำในตลาดโลจิสติกส์และปิโตรเคมีของทั้งสองบริษัทจะสร้างความแข็งแกร่งให้กับ WGCL ได้ในอนาคตอย่างแน่นอน

———-

SAWAD รุกขยายพอร์ตสินเชื่อจำนำไม่ยั้ง!

SAWAD เดินหน้าผลักดันธุรกิจสู่การเป็นผู้นำในตลาดสินเชื่อจำนำในระยะยาว ด้วยการร่วมลงนามข้อตกลงสินเชื่อแบบ Syndicated Term Loan กับ SMBC หนึ่งในสถาบันการเงินชั้นนำระดับโลกที่มีประวัติการให้บริการยาวนานกว่า 400 ปีในประเทศญี่ปุ่น รุกขยายพอร์ตสินเชื่อจำนำของ SAWAD ในการใช้สินเชื่อจาก SMBC เพื่อเพิ่มทุนหมุนเวียนสำหรับการดำเนินงาน และเสริมสร้างสภาพคล่อง พร้อมกับรักษาความแข็งแกร่งในการแข่งขันในตลาดสินเชื่อ เตรียมรับการเติบโตระยะยาว

———-

AMR โชว์เครื่องชาร์จอัจฉริยะ “MaCharge”

AMR จับมือ AJA ร่วมด้วยช่วยกัน รุกธุรกิจพลังงานสะอาดรับเทรนด์ EV โดยล่าสุด AJA เปิดตัวมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ AJ EV พร้อมกันถึง 6 รุ่น เป็นครั้งแรกอย่างยิ่งใหญ่ ชูมาตรฐานการผลิตระดับโลกในราคาที่จับต้องได้ ขณะที่ AMR ได้นำเสนอระบบเครื่องชาร์จอัจฉริยะ ภายใต้แบรนด์ “MaCharge” เครื่องชาร์จรถไฟฟ้าที่ได้รับมาตรฐานระดับสากล ที่ตอบโจทย์และเป็นทางเลือกให้กับผู้บริโภคยุคใหม่ที่ต้องการใช้ AJ EV ได้เป็นอย่างดี

———-

Related Articles

Back to top button