หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 17 พฤศจิกายน 2565

TEAMG โตก้าวกระโดด 642%

TEAMG อวดกำไร Q3/65 โตก้าวกระโดด 642% เมื่อเทียบจากไตรมาสก่อน อานิสงส์งานรับรู้เพียบ แถมคุมเข้มต้นทุนได้อย่างแจ๋ว ในส่วนของโค้งสุดท้าย เดินหน้าเข้าร่วมประมูลโครงการต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ทั้งจากภาครัฐและเอกชน โดยเฉพาะโครงการเมกะโปรเจ็กต์ต่างๆ หลังจากการฟื้นตัวของเศรษฐกิจ

———–

PYLON มาตามนัด

PYLON โชว์ฟอร์มสุดเจ๋ง! ประกาศงบ Q3/65 โกยกำไรมาได้ 41.22 ลบ. เติบโตกว่า 12,125% เรียกว่าเป็นการเติบโตแบบมหึมาจริงๆ นะครับ หนุนภาพรวมงวด 9 เดือนปีนี้ มีกำไรอยู่ที่ 117 ลบ. โตสนั่นกว่า 417% ในส่วนของไตรมาส 4 นั้น พี่หมาป่าสบายใจหายห่วง เพราะล่าสุด PYLON ตุนงานในมือแข็งแกร่งอยู่ที่ 1,500 ลบ. พร้อมทยอยรับรู้รายได้ตั้งแต่ปลายปีนี้

———–

TFG ทำสถิติใหม่

TFG เปิดกำไรงวด 9 เดือนแตะ 3,590.83 ลบ. เพิ่มขึ้น 756.11% ขณะที่อัตรากำไรสุทธิอยู่ที่ 11.7% ทำสถิติสูงสุดใหม่ ด้านบิ๊กบอส “วินัย เตียวสมบูรณ์กิจ” เผยภาพรวมธุรกิจสดใส ประเมินโค้งสุดท้ายดีมานด์ไก่ และสุกรยังเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง พร้อมกับการบริหารจัดการต้นทุนทำได้ดีมาก ด้านการขยาย “ร้านไทยฟู้ดส์ เฟรชมาร์เก็ต” ก็เป็นไปได้อย่างดี คาดว่าสิ้นปีนี้ จะมีสาขาทั้งหมด 220 สาขา

———–

FSMART เร่งเครื่องปั๊มรายได้

FSMART รับเป็นตัวแทนแบงก์กรุงเทพบริการฝาก-โอนผ่าน ‘บุญเติม’ เป็นแบงก์ที่ 8 พร้อมขยายเคาน์เตอร์บริการทางการเงินทั่วประเทศเร็วๆ นี้ ย้ำภาพผู้ให้บริการทางการเงินครบวงจร เพื่อเป็น Ecosystem ทั้งออฟไลน์และออนไลน์เต็มรูปแบบ ด้านบริการสินเชื่อส่วนบุคคลและสินเชื่อผ่อนชำระสินค้านั้น จ่อเดินหน้าขยายพอร์ตสินเชื่อด้วย Buy Now Pay Later พี่หมาป่าบอกเลยว่า FSMART เร่งเครื่องไม่แตะเบรก ลุยปั๊มรายได้เพิ่มเต็มเหนี่ยว

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button