หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 18 เมษายน 2567

STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น

“บมจ.สโตนวัน หรือ STX” เคาะราคาขาย IPO ที่หุ้นละ 3.00 บาท เตรียมเปิดให้นักลงทุนจองซื้อวันที่ 18,19 และ 22 เมษายนนี้ ชูจุดเด่นหินเป็นวัตถุดิบต้นน้ำของอุตสาหกรรมก่อสร้าง โดยโครงการเหมืองของบริษัทอยู่ในพื้นที่เศรษฐกิจที่มีการลงทุนต่อเนื่อง โดยเฉพาะเมกะโปรเจ็กต์ EEC ปักธงลั่นระฆังเทรดตลาด mai วันที่ 26 เมษายน 2567 หมวดธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และก่อสร้าง

———-

DOD โกยยอดขาย ก.พ. พีค! ดันงบโค้งแรกสดใส

DOD ส่งสัญญาณบวกเดือน ก.พ. สุดพีค เหตุผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากออสเวลไลฟ์ (AWL) มีดีมานด์ที่เพิ่มสูงขึ้นต่อเนื่องอย่างมีนัยสำคัญ หนุนยอดขายไตรมาส 1/67 ส่อแววโตกว่าช่วงเดียวกันของปีก่อน ด้านรักษาการ CEO “ต่อลาภ ไชยเชาวน์” ส่งซิกล่าสุดมีลูกค้ารายใหญ่ในแวดวงคลินิกเสริมความงาม และอินฟลูเอนเซอร์ ดาวTikTok ระดับ TOP SELLER สั่งออเดอร์ผลิตผลิตภัณฑ์ เสริมอาหาร (กลุ่มกลูตาไธโอน) รวม 4-5 SKUs หนุนยอดสั่งซื้อไตรมาส 2/67 พุ่งต่อเนื่อง พร้อมลุ้น ปิดดีลลูกค้าใหม่อีก 10 ราย ที่อยู่ระหว่างการเจรจาและพัฒนาสินค้าร่วมกันไม่ต่ำกว่า 30 SKUs

———-

CHAO นับหนึ่งไฟลิ่ง! จ่อเสนอขาย IPO 87.7 ล้านหุ้น

สำนักงาน ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง บมจ.เจ้าสัว ฟู้ดส์ อินดัสทรี หรือ “CHAO” หนึ่งในผู้นำธุรกิจผลิตและจำหน่ายขนมขบเคี้ยวและผลิตภัณฑ์แปรรูปจากเนื้อสัตว์ ภายใต้แบรนด์ “เจ้าสัว” และแบรนด์ “โฮลซัม” งานนี้ CHAO เตรียมพร้อมเสนอขายหุ้น IPO 87.7 ล้านหุ้น เข้าระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย มุ่งยกระดับมาตรฐานผลิตภัณฑ์ขนมขบเคี้ยวสู่ Modern Thai Snack ที่มุ่งเน้นผลิตภัณฑ์ที่อร่อย รับประทานง่าย และให้คุณค่าโภชนาการสูง

———-

AF ส่งสัญญาณเชิงบวกของ 4 กลุ่มธุรกิจขาขึ้น

AF ส่งสัญญาณบวก มั่นใจดันรายได้ปี 67 โต 10% เดินเกมรุก เล็งปล่อยสินเชื่อ 4 กลุ่มธุรกิจ พลังงานทดแทน-การแพทย์-อาหารและเครื่องดื่ม-โลจิสติกส์ ตามแผน เนื่องจากมองว่า 4 กลุ่มอุตสาหกรรมดังกล่าวอยู่ในเทรนด์ที่มีแนวโน้มการสร้างมูลค่าเพิ่มสูง และสอดรับกับทิศทางการเติบโตทางเศรษฐกิจของประเทศ

———-

Related Articles

Back to top button