หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 18 กรกฎาคม 2565

YONG ดาวรุ่งน้องใหม่ พบกันเร็วๆนี้

บมจ.ยงคอนกรีต หรือ YONG นำทัพโดยหัวเรือใหญ่ “สรรเพชญ ศลิษฏ์อรรถกร” ผู้รับไม้ต่อธุรกิจครอบครัว สานฝันจนก่อร่างสร้างตัว พร้อมก้าวสู่บริษัทมหาชนเข้าเป็นสมาชิกน้องใหม่ในตลาดหลักทรัพย์ mai เตรียมเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 180 ล้านหุ้น ดาวรุ่งน้องใหม่ พี่หมาป่าจับตามองความเฉิดฉายครับ

———–

BA หาดใหญ่มาแล้ว

BA เริ่มเปิดให้บริการแล้ว สำหรับ 2 เส้นทางบิน กรุงเทพฯ – หาดใหญ่ (ไป-กลับ) และ สมุย – หาดใหญ่ (ไป-กลับ) ดีเดย์เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคมที่ผ่านมา พร้อมยึดมั่นในการให้บริการโดยคำนึงถึงความปลอดภัยและสุขอนามัยของผู้โดยสารและพนักงานผู้ปฏิบัติงานเป็นสำคัญ และดำเนินการตามมาตรการเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเคร่งครัด

———–

KKP โตเด่น

สินเชื่อในเดือน พ.ค. KKP โตเด่นสุดในกลุ่มถึง 9.4% ytd ทำให้ บล.ฟิลลิป คาดว่ารายได้ดอกเบี้ยจะเพิ่มขึ้น และทำให้กำไรในไตรมาส 2/65 จะอยู่ที่ 2 พันลบ. และคาดกำไร 6 เดือนแรกของ KKP จะอยู่ที่ 4.1 พันลบ. เพิ่มขึ้น 25.9% เทียบกับปีก่อน จากรายได้ดอกเบี้ยที่เพิ่มขึ้นตามการเพิ่มขึ้นของสินเชื่อ โดดเด่นสะดุดจริงๆ เลยนะครับ

———–

NDR รุกธุรกิจผลิตกระแสไฟฟ้า

NDR ตั้งบริษัทย่อยแห่งใหม่ “บริษัท เอ็น.ดี. กรีน แพลเน็ท จํากัด” ลุยธุรกิจผลิตกระแสไฟฟ้า จ่อผลิตและจําหน่ายกระแสไฟฟ้าให้แก่บริษัทในกลุ่ม โดยคาดว่าในช่วงไตรมาส 1/2566 จะเริ่มมีรายได้เชิงพาณิชย์ รวดเร็วทันใจพี่หมาป่าสุดๆเลยครับแบบนี้

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button