หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 18 กรกฎาคม 2567

ACE ลงนาม PPA โรงไฟฟ้าโซลาร์เพิ่มอีก 3 โครงการ

ACE เสิร์ฟข่าวดีสดๆ ร้อนๆ หลังได้รับการลงนามสัญญาซื้อขายไฟฟ้า (PPA) โรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์แบบติดตั้งบนพื้นดินเพิ่ม 3 โครงการ กำลังการผลิตเสนอขายรวม 20 MW ระยะเวลา 25 ปี จาก กฟภ. เรียบร้อยแล้ว ส่งผลให้ปัจจุบัน ACE ได้รับ PPA โครงการที่ชนะประมูลพลังงานหมุนเวียนในรูปแบบ FiT ปี 2565-2573 ครบ 18 โครงการเป็นที่เรียบร้อย คาด COD ครบทุกโครงการภายในปี 2570 งานนี้เตรียมตัวรับทรัพย์เพิ่มกว่า 650-680 ลบ./ปี เลยทีเดียวนะครับ

———-

SEI รุกเสนอขาย IPO 50 ล้านหุ้น เตรียมเทรด mai เร็วๆ นี้

SEI หุ้นน้องใหม่ IPO ผู้จัดจำหน่ายเครื่องมือทางการแพทย์กว่า 30 ปี ประกาศเดินเกมรุกเสนอขาย IPO ไม่เกิน 50 ล้านหุ้น เตรียมเทรดตลาดหลักทรัพย์ mai ภายใน Q3/67 นี้ ด้าน “กานต์ ปุญญเจริญสิน” CEO พร้อมนำทัพมุ่งสู่เป้าหมายการเป็นผู้นำด้านการจัดจำหน่ายและให้บริการทางด้านเครื่องมือทางการแพทย์และวิทยาศาสตร์ โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและเป็นที่ยอมรับในระดับสากล พร้อมให้บริการที่ครบวงจรสำหรับลูกค้าทุกมิติ ผ่านการขับเคลื่อนกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมทุกช่วงเวลาของชีวิตแบบครบวงจร สู่การเป็นหุ้นเมกะเทรนด์ทางการแพทย์

———-

CCET เนื้อหอม! รับกระแส AI

จากกระแสความน่าสนใจของธุรกิจชิป AI – SSD – EV ที่มาแรงสุดๆ ในขณะนี้ ทำให้เวลานี้ CCET ที่เป็นผู้ให้บริการด้าน EMS (Electronics Manufacturing Service) ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กำลังเนื้อหอมสุดๆ ว่ากันว่า ผู้บริหารหลายท่านของ CCET แทบไม่มีเวลาได้หยุดพัก เพราะต้องเดินทางไปดูแลลูกค้าทั้งที่โรงงาน และต่างประเทศ รู้แบบนี้แล้วพี่หมาป่ารอชมผลงานอย่างใจจดใจจ่อเลยนะครับ

———-

DITTO เดินหน้าสู่ Sustainability เต็มตัว

DITTO เดินหน้าสู่ Sustainability เต็มตัวหลังยื่น ESG ตามเกณฑ์ตลาดหลักทรัพย์ฯ เรียบร้อยแล้ว “ชัยทัด กุลโชควณิช” ย้ำชัดเจน! ธุรกิจ DITTO ทั้งธุรกิจเช่าเครื่องถ่ายเอกสารมือสองปรับสภาพใหม่ ที่ช่วยลดขยะอิเลคทรอนิกส์ บริหารจัดการเอกสารครบวงจร ลดการใช้กระดาษ และล่าสุดรุกธุรกิจ Climate Tech ช่วยแก้ปัญหาโลกร้อน ตอกย้ำให้ความสำคัญด้านความยั่งยืนมาตลอด

———-

Related Articles

Back to top button