หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 18 สิงหาคม 2565

NCL “พงษ์เทพ” ขึ้นแท่นผถห.ใหญ่

“พงษ์เทพ วิชัยกุล” ผู้บริหารคนรุ่นใหม่ไฟแรงขึ้นแท่นผู้ถือหุ้นใหญ่แทน “กิตติ พัวถาวรสกุล” หลังจากที่มีรายการขายหุ้นบิ๊กล็อต 11.81% เมื่อวันที่ 16 ส.ค.65 ส่งผลให้โครงสร้างผู้ถือหุ้นใหญ่เปลี่ยนแปลง แต่สิ่งที่ยังเหมือนเดิมคือการบริหารงานต่างๆ ยังเดินหน้าต่อเนื่อง เพิ่มเติมคือการเติบโตของ NCL ที่ผู้ถือหุ้นจะต้องประทับจิตประทับใจอย่างแน่นอน

———–

TFG ออลไทม์ไฮ

TFG เปิดผลงานไตรมาส 2/65 กำไรสุทธิแตะ 1,238.49 ลบ. เพิ่มขึ้น 188.30% จากงวดเดียวกันปีก่อน ทำสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ ผลจากราคาจำหน่ายไก่และสุกรในประเทศ และราคาส่งออกของไก่ดิบ ไก่แช่แข็ง และไก่ปรุงสุกทรงตัวในระดับสูง รวมถึงปริมาณการส่งออกไก่เพิ่มขึ้น แถมยังได้รับผลดีจากเงินบาทอ่อนค่าอีก มีแต่เรื่องดีๆ เข้ามาหนุนแบบนี้ ผลงานปีนี้ พี่หมาป่าว่าเข้าเป้าตามนัดไม่น่ายากนะครับ

———–

NRF โตก้าวกระโดด

NRF อวดผลงาน Q2/65 กวาดรายได้จากการขาย 546 ลบ. และกำไรสุทธิ 39.5 ลบ. ดันผลงานงวด 6 เดือนแรก มีรายได้จากการขายรวม 1,149 ลบ. เติบโต 25% และกำไรสุทธิ 68.4 ลบ. ที่ต้องบอกว่าเติบโตแบบก้าวกระโดดที่ 164.1% ครึ่งปีหลังเร่งเครื่องเต็มที่เดินหน้าตามแผนงานปี 65 รุกเข้าสู่กลุ่ม Food & Nutritional Supplement ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เพื่อสุขภาพและความงาม วางจำหน่ายเพื่อรองรับปริมาณความต้องการซื้อของผู้บริโภค

———–

INSET ครึ่งหลังดีกว่า

ครึ่งปีแรกว่าทำผลงานออกมาได้ดีมากๆ แล้ว กับกำไรงวด 6 เดือนแรกที่ทำได้ 64.90 ลบ. งานนี้พี่หมาป่าบอกเลยว่าครึ่งหลังต้องดีกว่า จากการเร่งขยายตัวของผู้ประกอบการในด้านธุรกิจ Data Center และ Cloud จากนี้ก็รอลุ้นผลประมูลงานใหม่กว่า 2,000 ลบ. ที่ INSET เดินหน้าเข้าคิวประมูลแบบเต็มเม็ดเต็มเหนี่ยวได้เลยครับ

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button